അ​ഭ​യ കേ​സ് വി​ധി​യി​ലെ പാ​ളി​ച്ചകൾ


ജ​സ്റ്റീ​സ് ഏ​ബ്ര​ഹാം മാ​ത്യു


സം​ഭ​വം ഇ​ങ്ങ​നെ
കോ​ട്ട​യം ന​ഗ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ഹൃ​ദ​യ​ഭാ​ഗ​ത്തു സ്ഥി​തി​ചെ​യ്യു​ന്ന​തും ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്ന​തും വി​വി​ധ മ​ത​ങ്ങ​ളി​ൽ​പ്പെ​ട്ട ഏ​ക​ദേ​ശം 160 വ​നി​ത​ക​ൾ താ​മ​സി​ച്ചി​രു​ന്ന​തു​മാ​യ വ​നി​താ ഹോ​സ്റ്റ​ലി​ൽ അ​ന്തേ​വാ​സി​യാ​യി​രു​ന്ന 21 വ​യ​സു​ള്ള സി​സ്റ്റ​ർ അ​ഭ​യ​യു​ടെ മൃ​ത​ദേ​ഹം 1992 മാ​ർ​ച്ച് 27നു ​പു​ല​ർ​ച്ചെ അ​ഞ്ചു​മ​ണി​ക്കു​ശേ​ഷം ഹോ​സ്റ്റ​ലി​നോ​ടു ചേ​ർ​ന്നു​ള്ള കി​ണ​റ്റി​ൽ കാ​ണ​പ്പെ​ട്ടു.

അ​ന്നു​മു​ത​ൽ 2020 ഡി​സം​ബ​ർ 23 വ​രെ അ​ഭ​യ മ​രി​ക്കാ​നു​ണ്ടാ​യ സാ​ഹ​ച​ര്യം സം​ബ​ന്ധി​ച്ചു പൊ​തു​സ​മൂ​ഹം മൂ​ന്നു വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളാ​യി തി​രി​ഞ്ഞ് അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്ര​ക​ട​നം ന​ട​ത്തി.

ആ​ദ്യ​ത്തെ വി​ഭാ​ഗം മ​ര​ണം ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​യാ​ണെ​ന്നും ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ വി​ഭാ​ഗം കൊ​ല​പാ​ത​ക​മാ​ണെ​ന്നും വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ക​യോ പ​റ​ഞ്ഞു​പ​ര​ത്തു​ക​യോ ചെ​യ്തു. ഇ​വ​ർ ത​ല്പ​ര​ക​ക്ഷി​ക​ളാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ വി​ഭാ​ഗം അ​ത് ഒ​രു അ​പ​ക​ട​മ​ര​ണ​മെ​ന്നു ക​ണ​ക്കാ​ക്കി.

അ​ന്വേ​ഷ​ണം വ​ഴി
സം​ഭ​വ​സ്ഥ​ല​ത്തു കാ​ണ​പ്പെ​ട്ട ചി​ല വ​സ്തു​ത​ക​ൾ അ​ത് ഒ​രു കൊ​ല​പാ​ത​ക​മാ​ണെ​ന്നു സം​ശ​യി​ക്കാ​ൻ സി​സ്റ്റ​ർ അ​ഭ​യ ഉ​ൾ​പ്പെ​ട്ട ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​സ​മൂ​ഹ​ത്തെ പ്രേ​രി​പ്പി​ച്ചു എ​ന്നു മ​ന​സി​ലാ​ക്കാം. അ​തി​ൽ തെ​റ്റു പ​റ​യാ​നാ​വി​ല്ല.

ആ​ദ്യം കേ​ര​ള പോ​ലീ​സി​ന്‍റെ ലോ​ക്ക​ൽ വി​ഭാ​ഗം കേ​സ് അ​ന്വേ​ഷ​ണം ന​ട​ത്തി. പി​ന്നീ​ടു കേ​ര​ള പോ​ലീ​സി​ന്‍റെ കു​റ്റാ​ന്വേ​ഷ​ണ വി​ഭാ​ഗ​വും തു​ട​ർ​ന്നു സി​ബി​ഐ​യും അ​ന്വേ​ഷ​ണം ന​ട​ത്തി.

അ​ത് ഒ​രു ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​യാ​ണെ​ന്നു പോ​ലീ​സ് ക​രു​തി. പി​ന്നീ​ട് അ​ന്വേ​ഷി​ച്ച സി​ബി​ഐ അ​തു കൊ​ല​പാ​ത​ക​മാ​ണെ​ന്നും എ​ന്നാ​ൽ, പ്ര​തി​ക​ളെ തി​രി​ച്ച​റി​യാ​നാ​യി​ല്ലെ​ന്നും കോ​ട​തി​യി​ൽ റി​പ്പോ​ർ​ട്ട് ന​ൽ​കി.

അ​വ​സാ​നം അ​ന്വേ​ഷ​ണം ന​ട​ത്തി​യ സി​ബി​ഐ​യു​ടെ ടീം ​അ​ത് ഒ​രു കൊ​ല​പാ​ത​ക​മാ​ണെ​ന്നും ഒ​ന്നും ര​ണ്ടും പ്ര​തി​ക​ളാ​യ വൈ​ദി​ക​രും മൂ​ന്നാം പ്ര​തി​യാ​യ ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​യും ചേ​ർ​ന്നാ​ണ് കൊ​ല ന​ട​ത്തി​യ​തെ​ന്നും കോ​ട​തി​യി​ൽ റി​പ്പോ​ർ​ട്ട് സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു.

കൊ​ല​പാ​ത​ക​ത്തി​നു കാ​ര​ണ​മാ​യി സി​ബി​ഐ പ​റ​ഞ്ഞ​ത് ഈ ​വൈ​ദി​ക​രും ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​യും ഹോ​സ്റ്റ​ലി​ന്‍റെ ഏ​റ്റ​വും താ​ഴ​ത്തെ നി​ല​യി​ൽ (അ​ടു​ക്ക​ള​യി​ൽ) അ​രു​താ​ത്ത​തു ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് അ​ഭ​യ കാ​ണാ​ൻ ഇ​ട​യാ​യി എ​ന്നാ​ണ്.

അ​തു കാ​ര​ണം പ്ര​തി​ക​ൾ അ​ഭ​യ​യെ കൈ​ക്കോ​ടാ​ലി​കൊ​ണ്ട് ത​ല​യ്ക്ക​ടി​ച്ചു പ​രി​ക്കേ​ൽ​പി​ച്ച് കൊ​ല​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ശേ​ഷം തെ​ളി​വു ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​നും മ​ര​ണം ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​യാ​ണെ​ന്നു വ​രു​ത്തി​ത്തീ​ർ​ക്കു​ന്ന​തി​നും മ​റ്റു​മാ​യി മൃ​ത​ദേ​ഹം കി​ണ​റ്റി​ൽ ഇ​ട്ടു എ​ന്നാ​ണു കേ​സ്.

വി​ചാ​ര​ണ​യ്ക്കു മു​ന്പു​ത​ന്നെ
വി​ചാ​ര​ണ​യ്ക്കു മു​ന്പു​ത​ന്നെ ര​ണ്ടാം പ്ര​തി​യാ​യ വൈ​ദി​ക​നെ പ്ര​തി​പ്പ​ട്ടി​ക​യി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​ഴി​വാ​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്നു; അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നെ​തി​രേ ഒ​രു തെ​ളി​വു​മി​ല്ലെ​ന്നു ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ച്ച്.

ഒ​ന്നാം പ്ര​തി​യാ​യ വൈ​ദി​ക​നും മൂ​ന്നാം​പ്ര​തി​യാ​യ ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക്കു​മെ​തി​രേ പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും ഇ​ന്ത്യ​ൻ ശി​ക്ഷാ​നി​യ​മം 201-ഉം 302-​ഉം വ​കു​പ്പു​പ്ര​കാ​രം കു​റ്റം ചു​മ​ത്തി. 302-ാം വ​കു​പ്പ് കൊ​ല​പാ​ത​ക​ക്കു​റ്റ​വും 201-ാം വ​കു​പ്പ് തെ​ളി​വു​ന​ശി​പ്പി​ക്ക​ൽ കു​റ്റ​വു​മാ​ണ്.

ഈ ​ര​ണ്ടു കു​റ്റ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും മ​റ്റൊ​രു കു​റ്റ​ത്തി​നും പ്ര​തി​ക​ളെ വി​ചാ​ര​ണ ന​ട​ത്തി കു​റ്റം ചെ​യ്തു​വെ​ന്നു പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ക​യും ത​ട​വു​ശി​ക്ഷ​യും പി​ഴ​യും വി​ധി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. കൊ​ല​പാ​ത​ക​ക്കു​റ്റ​ത്തി​ന്, പി​ഴ​യ്ക്കു പു​റ​മേ ജീ​വ​പ​ര്യ​ന്തം (ക​ഠി​ന)​ത​ട​വാ​ണ് ശി​ക്ഷ. ശി​ക്ഷ അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​നാ​യി പ്ര​തി​ക​ളെ ക്രി​സ്മ​സ് ദി​ന​ത്തി​ന്‍റെ ത​ലേ​ദി​വ​സം ത​ട​ങ്ക​ലി​ൽ വി​ട്ടു.

വി​ധി​യെ വി​മ​ർ​ശി​ച്ച​വ​ർ
ഈ ​വി​ധി​യെ പൊ​തു​സ​മൂ​ഹം ഇ​രു​കൈ​ക​ളും നീ​ട്ടി സ്വീ​ക​രി​ച്ചു​വെ​ന്നാ​ണു സ​മൂ​ഹ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ചു​രു​ക്കം ചി​ല​ർ – കൂ​ടു​ത​ലും അ​ക്രൈ​സ്ത​വ​ർ എ​ന്നു തോ​ന്നു​ന്നു – വി​ധി​യെ വി​മ​ർ​ശി​ച്ചു. അ​വ​രി​ൽ ഒ​രാ​ൾ ഫോ​റ​ൻ​സി​ക് ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ൽ വി​ദ​ഗ്ധ​നാ​യ ഡോ. ​കൃ​ഷ്ണ​ൻ ബാ​ല​ച​ന്ദ്ര​നും മ​റ്റൊ​രാ​ൾ ക്രി​സ്തീ​യ സ​ഭ​ക​ളെ നി​ശി​ത​മാ​യി വി​മ​ർ​ശി​ക്കു​ന്ന ജ​യ​പ്ര​കാ​ശ് ഭാ​സ്ക​ര​നു​മാ​ണ്.

(ഫോ​റ​ൻ​സി​ക് സ​യ​ൻ​സ് എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ നി​യ​മ​ത്തി​ൽ ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ പ​ങ്ക് നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന ശാ​ഖ​യാ​ണ്.) ഏ​താ​യാ​ലും ഒ​രു കാ​ര്യം തീ​ർ​ച്ച​യാ​ണ്. വി​ധി​യെ അ​നു​കൂ​ലി​ച്ച ഒ​രാ​ൾ​പോ​ലും വി​ധി​ക്കാ​ധാ​ര​മാ​യ സാ​ക്ഷി​ക​ളു​ടെ വി​ചാ​ര​ണ​ക്കോ​ട​തി​യി​ലെ മൊ​ഴി​യോ സി​ബി​ഐ കോ​ട​തി​യി​ൽ സ​മ​ർ​പ്പി​ച്ച​തും കോ​ട​തി തെ​ളി​വി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​യി സ്വീ​ക​രി​ച്ച​തു​മാ​യ രേ​ഖ​ക​ളോ ക​ണ്ടി​രു​ന്നി​ല്ല.

പ്ര​തി കു​റ്റ​വാ​ളി​യാ​ണെ​ന്നോ അ​ല്ലെ​ന്നോ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്ന വി​ധി​യി​ലെ അ​വ​സാ​ന​ഭാ​ഗ​മാ​ണ് ഉ​ത്ത​ര​വ്. ഈ ​ഉ​ത്ത​ര​വി​ന് അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മാ​യ ക​ണ്ടെ​ത്ത​ലു​ക​ളു​ടെ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ (ന്യാ​യ​ങ്ങ​ൾ) വി​ധി​യി​ൽ​ത​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്ക​ണം. ന്യാ​യ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​ത് സാ​ക്ഷി​മൊ​ഴി​യു​ടെ​യും രേ​ഖ​ക​ളു​ടെ​യും വി​ശ​ക​ല​ന​മാ​ണ്. വി​ശ​ക​ല​ന​ത്തി​ന്‍റെ പി​ൻ​ബ​ല​മി​ല്ലാ​ത്ത ക​ണ്ടെ​ത്ത​ൽ അ​സാ​ധ്യ​മാ​ണ്. ആ ​വി​ശ​ക​ല​ന​മാ​ണു വി​ധി​യു​ടെ ആ​ത്മാ​വ്.

വി​ധി മാ​ത്ര​മ​ല്ല, മൊ​ഴി​യും പ്ര​ധാ​നം
ഒ​രു വി​ധി ശ​രി​യാ​ണോ അ​ല്ല​യോ എ​ന്നു പ​റ‍​യ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ വി​ധി​ക്കാ​ധാ​ര​മാ​യ ക​ണ്ടെ​ത്ത​ലു​ക​ൾ​ക്കു പി​ൻ​ബ​ലം കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന ന്യാ​യ​ങ്ങ​ൾ വി​ധി​ക​ർ​ത്താ​വു പ​റ​ഞ്ഞ​തു ശ​രി​യാ​ണോ എ​ന്ന​റി​യ​ണം. അ​തു സാ​ക്ഷി​ക​ളു​ടെ മൊ​ഴി​യി​ൽ​നി​ന്നും രേ​ഖ​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നും അ​റി​യാം.

ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​മാ​യ ഒ​രു വി​ധി വാ​യി​ച്ചാ​ൽ വി​ധി​യു​ടെ ഗു​ണ​വും ദോ​ഷ​വും പ​റ​യാ​ൻ സാ​ധി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. അ​പ്പോ​ൾ അ​വ അ​റി​യാ​തെ എ​ങ്ങ​നെ വി​ധി​യെ വി​ശ​ക​ല​നം ചെ​യ്യും‍? സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ വ​ന്നി​ട്ടു​ള്ള പ്ര​തി​ക​ര​ണം വി​ധി മാ​ത്രം (ഭാ​ഗി​ക​മാ​യി) വാ​യി​ച്ചി​ട്ടാ​യു​ള്ള​തി​നാ​ൽ അ​ത് അ​ഭി​പ്രാ​യം മാ​ത്ര​മാ​ണ്. അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മി​ല്ലാ​ത്ത അ​ഭി​പ്രാ​യം.

വി​ധി​യി​ലെ ഉ​ത്ത​ര​വി​ന്‍റെ അ​ടി​സ്ഥാ​നം വി​ധി​യി​ലെ ന്യാ​യ​ങ്ങ​ളാ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​നു​മു​ന്പു​ള്ള വി​ചാ​ര​ണ​യു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​നം കോ​ട​തി (പോ​ലീ​സ​ല്ല) എ​ഴു​തി ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന കു​റ്റ​പ​ത്ര​മാ​ണ്. ഇ​തു പ്ര​തി​ക​ളെ വാ​യി​ച്ചു​കേ​ൾ​പ്പി​ച്ച് അ​വ​രോ​ട് അ​തി​ൽ​പ്പ​റ​യു​ന്ന കു​റ്റം ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ടോ എ​ന്നു ചോ​ദി​ക്ക​ണം.

കു​റ്റം ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ടോ ഇ​ല്ല​യോ എ​ന്നു​ള്ള അ​വ​രു​ടെ മ​റു​പ​ടി കോ​ട​തി രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ണം. ആ ​കു​റ്റ​പ​ത്ര​ത്തി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന കു​റ്റ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു മാ​ത്ര​മേ പ്ര​തി​ക​ളെ വി​ചാ​ര​ണ ചെ​യ്യു​ക​യും ശി​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യാ​ൻ പാ​ടു​ള്ളു. പ്ര​തി​ക​ളെ ഏ​തു കു​റ്റ​ത്തി​നു വി​ചാ​ര​ണ ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്ന​തി​ന് അ​വ​ർ​ക്കു​ള്ള അ​റി​യി​പ്പാ​ണി​ത്.

വാ​യി​ച്ചു​കേ​ൾ​പ്പി​ച്ച കു​റ്റ​പ​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ള്ള​ട​ക്കം വി​ധി​യു​ടെ ആ​ദ്യ​ഭാ​ഗ​ത്ത് എ​ഴു​ത​ണം. എ​ങ്കി​ൽ മാ​ത്ര​മേ, വി​ധി വാ​യി​ക്കു​ന്ന ഒ​രാ​ൾ​ക്കു പ്ര​തി​ക​ളെ വി​ചാ​ര​ണ ചെ​യ്യു​മെ​ന്ന് കോ​ട​തി പ​റ​ഞ്ഞ കു​റ്റ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​ണോ വി​ചാ​ര​ണ ചെ​യ്ത​തെ​ന്നും കു​റ്റ​ക്കാ​ര​നാെ​ന്നു ക​ണ്ടാ​ണോ ശി​ക്ഷ വി​ധി​ച്ച​തെ​ന്നും മ​ന​സി​ലാ​കു​ക​യു​ള്ളൂ.

കു​റ്റ​പ​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ള്ള​ട​ക്കം എ​വി​ടെ?
എ​ന്നാ​ൽ, അ​ഭ​യ കേ​സി​ലെ വി​ധി​യി​ൽ കു​റ്റ​പ​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ള്ള​ട​ക്കം പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല. ഇ​തു വ​ള​രെ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്നു. അ​ഭ​യ കേ​സി​ൽ വി​ധി​യെ​ഴു​തി​യ ന്യാ​യാ​ധി​പ​ൻ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് കു​റ്റ​പ​ത്രം എ​ഴു​തി വാ​യി​ച്ച​ത്. ഇ​തി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന മൂ​ന്നു കു​റ്റ​ങ്ങ​ളി​ൽ ആ​ദ്യ​ത്തേ​ത് പ്രാ​ധാ​ന്യ​മ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്നി​ല്ല.

ര​ണ്ടാ​മ​ത്തേ​താ​ണ് ഏ​റ്റ​വും ശ്ര​ദ്ധി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. അ​ത് ഇ​ന്ത്യ​ൻ ശി​ക്ഷാ​നി​യ​മ​ത്തി​ലെ 302-ാം വ​കു​പ്പി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന കു​റ്റ​മാ​യ കൊ​ല​പാ​ത​ക​മാ​ണ് (കൊ​ല​പാ​ത​കം എ​ന്നു കു​റ്റ​പ​ത്ര​ത്തി​ൽ പ​റ​യേ​ണ്ട​താ​ണെ​ങ്കി​ലും പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല).

അ​ത് ഇ​പ്ര​കാ​ര​മാ​ണ്: സി​സ്റ്റ​ർ അ​ഭ​യ​യെ കൊ​ല്ല​ണ​മെ​ന്ന പൊ​തു ഉ​ദ്ദേ​ശ്യ​ത്തോ​ടു​കൂ​ടി പ്ര​തി​ക​ൾ 27-3-1992ൽ ​പു​ല​ർ​ച്ചെ 4.15-നും ​അ​ഞ്ചി​നു​മി​ട​യ്ക്ക് അ​ഭ​യ​യു​ടെ ത​ല​യി​ൽ കൈ​ക്കോ​ടാ​ലി​പോ​ലു​ള്ള ഒ​രാ​യു​ധം​കൊ​ണ്ട് അ​ടി​ച്ചു പ​രി​ക്കേ​ൽ​പി​ച്ച് ഇ​ന്ത്യ​ൻ ശി​ക്ഷാ​നി​യ​മം 302-ാം വ​കു​പ്പ​നു​സ​രി​ച്ചു​ള്ള കു​റ്റം ചെ​യ്തു.

പ്ര​തി​ക​ൾ കൊ​ല​പ്പെ​ടു​ത്തി എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ലി​തി​ൽ; ത​ല​യ്ക്ക​ടി​ച്ചു പ​രി​ക്കേ​ൽ​പി​ച്ചു എ​ന്നു മാ​ത്ര​മാ​ണു പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ള്ള​ത്. അ​ത് 302-ാം വ​കു​പ്പ​നു​സ​രി​ച്ച് എ​ങ്ങ​നെ കു​റ്റ​മാ​കും? അ​പ്പോ​ൾ കൊ​ല​പാ​ത​ക​ക്കു​റ്റം പ്ര​തി​ക​ളു​ടെ പേ​രി​ൽ കോ​ട​തി ചു​മ​ത്തി​യി​ട്ടി​ല്ല. അ​താ​യ​തു കു​റ്റാ​രോ​പ​ണം ഇ​ല്ലാ​തെ​യാ​ണ് അ​വ​രെ ഈ ​കു​റ്റ​ത്തി​നു വി​ചാ​ര​ണ ചെ​യ്ത​ത്.

തെ​ളി​യി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ച്ച​ത്
പ്ര​തി​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന പ​രി​ക്ക് സി​സ്റ്റ​ർ അ​ഭ​യ​യു​ടെ മ​ര​ണ​ത്തി​നു കാ​ര​ണ​മാ​കും എ​ന്ന അ​റി​വോ​ടു​കൂ​ടി തെ​ളി​വു ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​നും ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​യാ​ണെ​ന്നു വ​രു​ത്തി​ത്തീ​ർ​ക്കു​ന്ന​തി​നും​വേ​ണ്ടി പ്ര​തി​ക​ൾ അ​ഭ​യ​യു​ടെ മൃ​ത​ദേ​ഹം കി​ണ​റ്റി​ൽ ഇ​ട്ട് ഇ​ന്ത്യ​ൻ ശി​ക്ഷാ​നി​യ​മം 201-ാം വ​കു​പ്പി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന കു​റ്റം ചെ​യ്തു എ​ന്നാ​ണു മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ കു​റ്റ​മാ​യി കു​റ്റ​പ​ത്ര​ത്തി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന​ത്.

ഈ ​കു​റ്റാ​രോ​പ​ണ​പ്ര​കാ​രം അ​ഭ​യ മ​രി​ച്ച​തി​നു​ശേ​ഷം മൃ​ത​ദേ​ഹ​മാ​ണ് പ്ര​തി​ക​ൾ കി​ണ​റ്റി​ൽ ഇ​ട്ട​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, സി​ബി​ഐ കോ​ട​തി​യി​ൽ തെ​ളി​യി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ച്ച​ത് അ​ഭ​യ​യ്ക്കു ത​ല​യ്ക്കു പ​രി​ക്കു പ​റ്റി​യ​പ്പോ​ൾ ബോ​ധ​ക്ഷ​യം ഉ​ണ്ടാ​യെ​ന്നും അ​ഭ​യ​യു​ടെ മ​ര​ണം ഉ​റ​പ്പാ​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​യി ജീ​വ​നോ​ടെ കി​ണ​റ്റി​ൽ ഇ​ട്ടു എ​ന്നും ത​ല​യി​ലെ ര​ക്ത​സ്രാ​വം മൂ​ല​വും വെ​ള്ളം കു​ടി​ച്ച​തു​മൂ​ല​വും അ​ഭ​യ മ​ര​ണ​പ്പെ​ട്ടു എ​ന്നു​മാ​ണ്. കോ​ട​തി ഇ​ത് അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചു!

കാ​ര​ണം പ​റ​യേ​ണ്ടേ?
വി​ചാ​ര​ണ​ക്കോ​ട​തി ക​ണ്ടെ​ത്തേ​ണ്ട കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ വി​ധി​യി​ൽ ചോ​ദ്യ​രൂ​പ​ത്തി​ൽ എ​ഴു​ത​ണം. ഓ​രോ ചോ​ദ്യ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട തെ​ളി​വ് വി​ശ​ക​ല​നം ചെ​യ്തി​ട്ട് അ​തി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​ര​മാ​യി​ട്ടാ​ണു കോ​ട​തി അ​തി​ന്‍റെ ക​ണ്ടെ​ത്ത​ലു​ക​ൾ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്. കേ​സി​ലെ ആ​ദ്യ​ത്തെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട ചോ​ദ്യം, അ​ഭ​യ​യു​ടേ​ത് കൊ​ല​പാ​ത​ക​മാ​ണോ എ​ന്നാ​ണ്.

ഇ​തി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​രം അ​തേ എ​ന്നാ​ണെ​ങ്കി​ൽ മാ​ത്ര​മേ അ​ടു​ത്ത ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് – അ​താ​യ​ത് പ്ര​തി​ക​ളാ​ണോ കൊ​ല​ചെ​യ്ത​ത് – എ​ന്നു​ള്ള ചോ​ദ്യ​ത്തി​നു പ്ര​സ​ക്തി​യു​ള്ളൂ.കോ​ട​തി വി​ധി​യി​ൽ ചേ​ർ​ത്തി​ട്ടു​ള്ള ഒ​ന്നാ​മ​ത്തെ ചോ​ദ്യ​ത്തി​ൽ ആ​റ് ഉ​പ​ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്.

ഇ​തി​ൽ ആ​റാ​മ​ത്തെ ഉ​പ​ചോ​ദ്യം വി​ക​ല​മാ​യി​ട്ടാ​ണു രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള​തെ​ങ്കി​ലും അ​ഭ​യ​യു​ടെ മ​ര​ണം കൊ​ല​പാ​ത​കം ആ​ണോ എ​ന്ന​തും ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ന്നു. ആ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​രം ഒ​റ്റ വാ​ക്യ​ത്തി​ൽ വി​ധി​യി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​തു കാ​ണാം.

ഒ​ന്നാം ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ഒ​ന്നു​മു​ത​ൽ അ​ഞ്ചു​വ​രെ​യു​ള്ള ഉ​പ​ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ള ഉ​ത്ത​ര​ത്തി​ന്‍റെ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ൽ ഈ ​ഉ​പ​ചോ​ദ്യം (അ​താ​യ​ത് ആ​റാം ഉ​പ​ചോ​ദ്യം) പ്രോ​സി​ക്യൂ​ഷ​ന് അ​നു​കൂ​ല​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​പ്പോ​ൾ ഒ​ന്നു​മു​ത​ൽ അ​ഞ്ചു​വ​രെ​യു​ള്ള ഉ​പ​ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​തി​നു​ള്ള ഉ​ത്ത​ര​മി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഇ​തി​ന്‍റെ ക​ണ്ടെ​ത്ത​ലി​നാ​യി ഒ​രു കാ​ര​ണ​വും വി​ധി​യി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ലെ​ന്നു സാ​രം.

വ്യ​ക്ത​മ​ല്ലാ​ത്ത ഉ​ത്ത​ര​ങ്ങ​ൾ
അ​തൊ​ന്നു പ​രി​ശോ​ധി​ക്കാം. ഒ​ന്നു​മു​ത​ൽ അ​ഞ്ചു​വ​രെ​യു​ള്ള ഉ​പ​ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്താ​ണ്? അ​വ​യി​ൽ ഒ​ന്നു​പോ​ലും കൊ​ല​പാ​ത​ക​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​ത​ല്ല. അ​ഭ​യ​യ്ക്ക് എ​ന്തു പ​രി​ക്കു​ക​ൾ പ​റ്റി​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നും അ​വ​യു​ടെ സ്വ​ഭാ​വം എ​ന്താ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നും അ​വ മ​ര​ണ​ത്തി​നു കാ​ര​ണ​മാ​യോ

എ​ന്നും അ​ഭ​യ​യു​ടെ മാ​ന​സി​ക​നി​ല എ​ന്താ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നും പ​രി​ക്കു​ക​ൾ മ​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നു മു​ന്പോ ശേ​ഷ​മോ ആ​ണോ സം​ഭ​വി​ച്ച​തെ​ന്നു​മാ​ണ്. ഈ ​ഒ​രു ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ഉ​ത്ത​രം അ​ഭ​യ​യു​ടെ മ​ര​ണം കൊ​ല​പാ​ത​ക​മാ​ണോ എ​ന്ന​തി​നു​ള്ള ഉ​ത്ത​ര​മ​ല്ല; അ​തി​നു​ള്ള ഉ​ത്ത​ര​ത്തി​ലേ​ക്കു ന​യി​ക്കു​ന്നു​മി​ല്ല.

അ​തി​ന​ർ​ഥം അ​ഭ​യ​യു​ടെ മ​ര​ണം കൊ​ല​പാ​ത​ക​മാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന ക​ണ്ടെ​ത്ത​ലി​ന് വി​ധി​യി​ൽ ഒ​രു കാ​ര​ണ​വും കാ​ണി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്നു​ത​ന്നെ. അ​തു​കൊ​ണ്ട് ഈ ​ക​ണ്ടെ​ത്ത​ൽ അ​സാ​ധ്യ​മാ​യി​ത്തീ​രു​ന്നു.

(തു​ട​രും)

Related posts

Leave a Comment