മ​ഹാ​ത​പ​സി​ന്‍റെ സാ​ക്ഷി ‘മ​റു​ന്തു​വാ​ഴ്മ​ലൈ’! നി​ജു​കു​മാ​ർ വെ​ഞ്ഞാ​റ​മ്മൂ​ട് മ​രു​ത്വാ​മ​ല സ​ന്ദ​ർ​ശി​ച്ച​ശേ​ഷം ഫേ​സ്ബു​ക്കി​ൽ എ​ഴു​തി​യ കു​റി​പ്പ്

പ​ശ്ചി​മ​ഘ​ട്ട​പ​ർ​വ്വ​ത​നി​ര​ക​ളു​ടെ ഏ​റ്റ​വും തെ​ക്കേ അ​റ്റ​ത്ത് സ്ഥി​തി ചെ​യ്യു​ന്ന കൊ​ടു​മു​ടി… ഋ​ഷി​പ​ര​മ്പ​ര​ക​ളു​ടെ മ​ഹാ​ത​പ​സി​ന്‍റെ സാ​ക്ഷി…

മ​ല​യാ​ളി​ക​ള്‍​ക്ക് ഇ​വി​ടം “മ​രു​ത്വാ​മ​ല”. ത​മി​ഴ​ര്‍​ക്ക് “മ​റു​ന്തു​വാ​ഴ്മ​ലൈ’. ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വും ച​ട്ട​മ്പി​സ്വാ​മി​ക​ളു​മെ​ല്ലാം ത​ങ്ങ​ളു​ടെ​യു​ള്ളി​ലെ ആ​ത്മ​ചൈ​ത​ന്യ​ത്തെ ക​ണ്ടെ​ത്തി​യ​യി​ടം..

“ആ​ത്മീ​യ​ത​യു​ടെ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​നാ​യി കൊ​തി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ഏ​കാ​ന്ത​ത​യോ​ടെ​യും ഏ​കാ​ഗ്ര​ത​യോ​ടെ​യും ഈ ​പ്ര​കൃ​തി​യു​മാ​യി അ​ലി​ഞ്ഞു​ചേ​രാം…

“വെ​റു​മൊ​രു സ​ഞ്ചാ​രി​യാ​യി മാ​ത്രം എ​ത്തു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ഈ ​മ​ല​നി​ര​ക​ളും, പൂ​ക്ക​ളു​മൊ​ക്കെ ക​ണ്ട് ആ​ന​ന്ദി​ക്കാം… പ്ര​കൃ​തി​സ്നേ​ഹി​ക​ൾ​ക്ക് പ​ച്ച​പ്പി​ന്‍റെ മ​നോ​ഹാ​രി​ത​യി​ലേ​ക്ക് ആ​ഴ്ന്നി​റ​ങ്ങാം…

യു​ക്തി​വാ​ദി​ക​ൾ​ക്ക് ആ​ഹ്ലാ​ദ​ക​ര​മാ​യ ഒ​രു സാ​ഹ​സി​ക ട്രെ​ക്കിം​ഗ് ന​ട​ത്താം… ഒ​രാ​ൾ ഏ​തു രൂ​പ​ത്തി​ൽ ഇ​വി​ടെ എ​ത്തു​ന്നോ അ​തേ രൂ​പ​ത്തി​ലും ഭാ​വ​ത്തി​ലും ഈ ​പ്ര​കൃ​തി​യെ ന​മു​ക്ക് അ​നു​ഭ​വി​ച്ച​റി​യാം…

ക​ല്ലും മ​ണ്ണും പാ​റ​ക്കൂ​ട്ട​ങ്ങ​ളും മ​ല​ക​ളും താ​ണ്ടി ആ​ദ്യ​മാ​യി മ​രു​ത്വാ​മ​ല ക​യ​റു​മ്പോ​ൾ ഈ ​യാ​ത്ര​യു​ടെ അ​വ​സാ​നം എ​ന്താ​ണ് എ​ന്ന് അ​റി​വു​ണ്ടാ​കി​ല്ല.

മ​ല​മു​ക​ളി​ലെ​ത്തി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞ് പി​ള്ള​ത്ത​ടം ഗു​ഹ​യി​ൽ ഇ​ത്തി​രി നേ​രം വി​ശ്ര​മി​ക്കു​മ്പോ​ൾ ഈ ​യാ​ത്ര​പോ​ലെ ത​ന്നെ​യ​ല്ലേ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​വും എ​ന്നു തോ​ന്നി​പ്പോ​കും.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ആ​രം​ഭ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ ഏ​തു​വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ സ​ഞ്ച​രി​ക്കും എ​ന്ന് ന​മ്മ​ൾ സം​ശ​യി​ക്കു​ന്ന​തു മു​ത​ൽ ത​ന്‍റെ ല​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ളെ ഓ​രോ​ന്നാ​യി നേ​ടി​യെ​ടു​ത്ത് ക​ട​മ​ക​ളും ക​ർ​ത്ത​വ്യ​ങ്ങ​ളും നി​റ​വേ​റ്റി​ക്കൊ​ണ്ടു​ള്ള ജീ​വി​ത​യാ​ത്ര…

ഇ​ട​യ്ക്കെ​പ്പോ​ഴെ​ങ്കി​ലും നി​ന്നു​പോ​യാ​ൽ വീ​ണ്ടും ഉ​യ​ർ​ന്നു​പോ​കാ​നു​ള്ള ഊ​ർ​ജം അ​വി​ടെ​ത്ത​ന്നെ നി​ക്ഷി​പ്തം. കാ​ലു​ക​ൾ ത​ള​ർ​ന്നു ക​യ​റു​മ്പോ​ഴും മു​ക​ളി​ലെ​ത്താ​നു​ള്ള മ​ന​സി​ന്‍റെ മോ​ഹം ന​മ്മ​ളെ മ​ല ക​യ​റ്റി​ക്കൊ​ണ്ടേ​യി​രി​ക്കും. അ​വി​ടെ​യെ​ത്തി​യാ​ലോ ന​ട​ന്നു​ക​യ​റി​യ വ​ഴി​ക​ളെ പ​റ്റി​യാ​യി​രി​ക്കും ന​മ്മ​ൾ ചി​ന്തി​ക്കു​ക.

ദൂ​ര​മി​ത്ര​യും താ​ണ്ടി സ്വ​ന്തം ശ​രീ​ര​ത്തെ വെ​ല്ലു​വി​ളി​ച്ച് ക​ഠി​ന​മാ​യ യാ​ത്ര​യു​ടെ ക്ലേ​ശം മു​ഴു​വ​ൻ സ​ഹി​ച്ച് ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു ഈ ​മ​ല​മു​ക​ളി​ൽ എ​ത്തി​യ​ത് എ​ന്തി​നാ​വും എ​ന്ന സം​ശ​യം ആ​ദ്യ​മാ​യി മ​രു​ത്വാ​മ​ല ക​യ​റി​യ​പ്പോ​ൾ എ​നി​ക്കും തോ​ന്നി​യി​രു​ന്നു.

പ​ക്ഷേ പി​ള്ള​ത്ത​ടം ഗു​ഹ​യ്ക്കു​ള്ളി​ലെ ക​രി​ങ്ക​ൽ ത​ണു​പ്പി​ൽ കാ​ലു കു​ത്തി​യ​പ്പോ​ൾ ശ​രീ​ര​ത്തി​ലേ​ക്ക് അ​രി​ച്ചു​ക​യ​റി​യ ഉ​ന്മ​ത്ത​മാ​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക അ​നു​ഭൂ​തി ആ ​സം​ശ​യ​ങ്ങ​ളെ മു​ഴു​വ​ൻ അ​പ്പാ​ടെ കാ​റ്റി​ൽ പ​റ​ത്തി.

അ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ലൂ​ടെ മാ​ത്രം മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​വു​ന്ന മ​നഃ​ശാ​ന്തി​യു​ടെ ഒ​രു ലോ​ക​മാ​ണ് ഈ ​പ്ര​കൃ​തി​യെ​ന്ന തി​രി​ച്ച​റി​വ്.

പി​ന്നി​ട്ട വ​ഴി​ക​ളി​ലൂ​ടെ തി​രി​കെ​യി​റ​ങ്ങു​മ്പോ​ഴും ഓ​ർ​മ​ക​ൾ മു​ഴു​വ​ൻ മ​ല​മു​ക​ളി​ലെ ആ ​ന​ല്ല​നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​യി​രി​ക്കും.

വ​ഴി​യി​ൽ ക്ഷീ​ണി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രും ദാ​ഹി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രും ഉ​ണ്ടാ​കാം. അ​വ​രി​ൽ പ​ല​രും ന​മു​ക്ക് പ​രി​ചി​ത​മാ​യ മു​ഖ​ങ്ങ​ളാ​യി​രി​ക്കി​ല്ല.

ന​മ്മു​ടെ ഭാ​ഷ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​മാ​കി​ല്ല. ഇ​നി​യൊ​രി​ക്ക​ൽ​ക്കൂ​ടി ജീ​വി​ത​യാ​ത്ര​യി​ൽ ക​ണ്ടു​മു​ട്ടാ​ൻ വ​ഴി​യി​ല്ലാ​ത്ത എ​ത്ര​യോ മു​ഖ​ങ്ങ​ൾ. പ​ക്ഷേ തി​രി​കെ​യി​റ​ങ്ങു​മ്പോ​ൾ അ​വ​രു​ടെ മു​ഖ​ത്തേ​ക്കു നോ​ക്കി ഒ​ന്നു പു​ഞ്ചി​രി​ച്ചി​ട്ട് മു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ഒ​ന്ന് കൈ ​ചൂ​ണ്ടി​യാ​ൽ മ​തി. ആ ​പു​ഞ്ചി​രി​യു​ടെ ഭാ​ഷ അ​വ​രി​ലേ​ക്കും പ​ട​രും.. അ​ത് അ​വ​ർ​ക്കും മു​ക​ളി​ലേ​ക്കെ​ത്താ​നു​ള്ള ഊ​ർ​ജ​ത്തി​നു വ​ക​യാ​കും.

ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​ദേ​വ​നും ച​ട്ട​മ്പി​സ്വാ​മി​ക​ളും അ​തു​പോ​ലെ പേ​ര​റി​യാ​ത്ത എ​ത്ര​യോ മ​ഹ​ത്തു​ക്ക​ൾ ഈ ​കാ​ടി​ന്‍റെ​യും മ​ല​യു​ടെ​യും പ്ര​കൃ​തി​യു​മെ​ല്ലാം പു​ണ്യം നു​ക​ർ​ന്ന​വ​രാ​ണ്…

കാ​ല​ങ്ങ​ൾ എ​ത്ര​യോ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടും ഇ​പ്പോ​ഴും ഒ​ട്ടും പ്രാ​യ​മാ​വാ​തെ അ​തേ ആ​കാ​ശ​വും അ​തേ മ​ല​നി​ര​ക​ളും, അ​തേ കാ​റ്റും…

പ​ക്ഷേ ആ ​മ​നു​ഷ്യ​രും ച​രാ​ച​ര​ങ്ങ​ളും പൊ​ലി​ഞ്ഞു​പോ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. എ​ങ്കി​ലും ലോ​ക​ന​ന്മ​യ്ക്കാ​യി അ​വ​ർ ഉ​രു​വി​ട്ട മൃ​ത​സ​ഞ്ജീ​വ​നി​മ​ന്ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ അ​ല​യൊ​ലി​ക​ൾ ഇ​പ്പോ​ഴും ഇ​വി​ട​മാ​കെ അ​ല​യ​ടി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്…

ഗു​ഹാ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ശി​ലാ​ജീ​വി​ത​വു​മാ​യി സ​ഞ്ച​രി​ച്ച അ​വ​ർ അ​റി​യു​ന്നു​ണ്ടാ​കു​മോ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ​ക്കു​ശേ​ഷം അ​തേ കാ​ൽ​പ്പാ​ദ​ങ്ങ​ളെ പി​ൻ​തു​ട​ർ​ന്നു ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ ക​ഥ​ക​ൾ…

Related posts

Leave a Comment