ഇ​ഡ്ഡ​ലി​യും മ​ട്ട​ൻ​ക​റി​യും ആ​യാ​ൽ എ​ന്താ കു​ഴ​പ്പം? സ​ർ​ക്കാ​ർ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​നും ന​ട​നു​മാ​യ സ​തീ​ഷ് കു​മാ​ർ ഫേ​സ്ബു​ക്കി​ൽ കു​റി​ച്ച​ത്…

പു​ട്ടും ക​ട​ല​യും…, പൂ​രി മ​സാ​ല…, ഇ​ഡ്ഡ​ലി സാ​മ്പാ​ർ…, ബ​ട്ടൂ​റ ച​ന്ന​മ​സാ​ല… മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ ഭ​ക്ഷ​ണ കോ​മ്പി​നേ​ഷ​നു​ക​ൾ ഇ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്. ഇ​വ ത​മ്മി​ലേ ചേ​രൂ എ​ന്ന മ​ട്ടി​ലാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ നാ​ട്ടു​ന​ട​പ്പ്‌.

ആ​രു​ണ്ടാ​ക്കി​യ​താ​വും ഈ ​ചേ​ർ​ച്ച​പ്പ​ട്ടി​ക? എ​ന്നു മു​ത​ലാ​വും ഇ​ത്‌ ന​ട​പ്പി​ൽ വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ടാ​കു​ക?

എ​ന്ത്‌ ബോ​ധ്യ​ത്തി​ലാ​വും ന​മ്മ​ളും ഇ​ത്‌ പ​റ​ഞ്ഞ്‌ തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​വു​ക?

ബ​ട്ടൂ​റ നി​ങ്ങ​ൾ ന​ല്ല ചി​ക്ക​ൻ ക​റി കൂ​ട്ടി ക​ഴി​ച്ച്‌ നോ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ടോ സ​ർ? പു​ട്ട്‌ ന​ല്ല കു​ട​മ്പു​ളി​യി​ട്ട മീ​ൻ ക​റി​യു​ടെ കൂ​ടെ…, എ​ന്തി​ന് ന​ല്ല പൂ​രി ക​റി​യൊ​ന്നു​മി​ല്ലാ​തെ ന​ല്ല ചാ​യ​യി​ൽ മു​ക്കി തി​ന്ന് നോ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ടോ?

പാ​ല​ക്കാ​ട്‌ വി​ജ​യ​ല​ക്ഷ്മി വി​ലാ​സം ഹോ​ട്ട​ലി​ലെ മെ​യി​ൻ മെ​നു ത​ന്നെ ഇ​ഡ്ഡ​ലി​യും മ​ട്ട​ൻ ക​റി​യു​മാ​ണ് എ​ന്ന് നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​റി​യാ​മോ?

അ​ത്‌ അ​ത്ര​യേ ഉ​ള്ളൂ, നാ​ട്ടു​ന​ട​പ്പ്‌ എ​ന്നാ​ൽ ശ​രി​യാ​യ/​സ​ത്യ​മാ​യ ഒ​ന്നാ​വ​ണം എ​ന്നി​ല്ല സ​ർ. എ​ല്ലാ​വ​രും പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന​തി​നാ​ൽ അ​താ​ണ് ഏ​ക​വ​ഴി എ​ന്ന് നാം ​തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ച്ച്‌ പോ​കു​ന്ന​താ​ണ്.

സം​ശ​യാ​ലു​ക്ക​ളോ അ​ത്യു​ത്സാ​ഹി​ക​ളോ ആ​യ മ​നു​ഷ്യ​രാ​ണ് എ​പ്പോ​ഴും പു​തി​യ വ​ഴി​ക​ളു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന​ത്‌. ചി​ല​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ തി​ര​സ്ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​രും പൊ​തു​വ​ഴി നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​രും അ​ത്‌ ചെ​യ്യു​ന്നു​ണ്ടാ​കും

ഇ​ര​പി​ടി​യ​ന്മാ​രി​ൽ​നി​ന്ന് ഓ​ടി​ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടേ​ണ്ടി വ​രു​മ്പോ​ഴും അ​പ​ക​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​ളി​ച്ച്‌/​ഒ​ഴി​ഞ്ഞ്‌ നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ടി വ​രു​മ്പോ​ഴും ബ​ദ​ൽ വ​ഴി​ക​ൾ നി​ർ​മി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ടാ​വും.

കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്തൊ​ക്കെ​യാ​യാ​ലും നി​ർ​മി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന പു​തു​വ​ഴി​ക​ളി​ൽ അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ഒ​രു ആ​ന​ന്ദ​മു​ണ്ടാ​കും.

പി​ന്നീ​ട്‌ പ​രി​ച​യി​ച്ചും പ​രി​ണ​മി​ച്ചും അ​വ നി​ശ്ചി​ത​ങ്ങ​ളാ​യി മാ​റും വ​രെ അ​വ​യി​ലെ ആ ​ആ​ന​ന്ദം നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും.

പ​റ​ഞ്ഞു വ​രു​ന്ന​ത്‌ ചേ​ർ​ച്ച​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​ണ്. “അ​വ​രെ​ന്ത്‌ ചേ​ർ​ച്ച​യാ​ണ്..’ എ​ന്ന് ചി​ല​രെ​ക്കു​റി​ച്ച്‌ ന​മ്മ​ൾ വെ​റു​തെ​യ​ങ്ങ്‌ നി​ശ്ച​യി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

എ​ന്തി​ന്, അ​വ​ർ​പോ​ലും അ​വ​ര​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച്‌ ആ ​വി​ധം തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ് എ​ന്ന​താ​ണ്‌ സ​ത്യം. അ​താ​യ​ത്‌ ഈ “​മേ​ഡ്‌ ഫോ​ർ ഈ​ച്ച്‌ അ​ദ​ർ’ എ​ന്ന​ത്‌ ഒ​ന്നു​കി​ൽ ഒ​രു അ​സ​ത്യ​മോ തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​യോ ആ​ണ്‌ പ​ല​പ്പോ​ഴും. മ​റ്റ്‌ സാ​ധ്യ​ത​ക​ളെ നാ​ളി​തു വ​രെ​യും പ​രീ​ക്ഷി​ച്ച്‌ നോ​ക്കി​യി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ട്‌ മ​ന​സി​ലു​ണ്ടാ​വു​ന്ന ഒ​രു ധാ​ര​ണ‌.

ഒ​രു കോ​മ്പി​നേ​ഷ​ൻ മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യി​രി​ക്കാം. അ​തി​നേ​ക്കാ​ൾ മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ മ​റ്റൊ​ന്ന് ഉ​ണ്ടാ​വി​ല്ല എ​ന്ന് വാ​ശി​പി​ടി​ക്ക​രു​ത്‌ എ​ന്ന് മാ​ത്രം.

മ​നോ​ഹ​ര​മെ​ന്ന് ന​മു​ക്ക്‌ തോ​ന്നു​ന്ന ഒ​ന്നി​ൽ​നി​ന്ന് ഇ​റ​ങ്ങി​പ്പോ​കു​ന്ന​വ​രെ അ​വ​ന്‌/​അ​വ​ൾ​ക്ക്‌ എ​ന്തി​ന്‍റെ കേ​ടാ​ണ് എ​ന്ന് അ​വ​ഹേ​ളി​ക്ക​യു​മ​രു​ത്‌.

അ​ത്ര​യേ ഉ​ള്ളൂ യു​വ​റോ​ണ​ർ!

Related posts

Leave a Comment