Set us Home Page

ഐശ്വര്യത്തിന്‍റെയും സമൃദ്ധിയുടെയും പൊന്നോണം വരവായ്…ഇന്ന് അത്തം

പ്രദീപ് ഗോപി


ഇന്ന് അത്തം, ചിങ്ങ മാസത്തിലെ അത്തം മുതൽ പത്ത് ദിവസം നീണ്ടുനിൽക്കുന്ന ആഘോഷമാണ് ഒാണം. ഓണം എന്നാൽ മലയാളിക്ക് ആഘോഷത്തിന്‍റെ നാളുകളാണ്. ജാതിമത ഭേദമെന്യേ മലയാളികൾ ഓണത്തിനായുള്ള കാത്തിരിപ്പ് തുടങ്ങിക്കഴിഞ്ഞു.ഐശ്വര്യത്തിന്‍റെയും സമൃദ്ധിയുടെയും കാലം കൂടിയാണ് ഓണം. അത്തം മുതൽ പത്ത് നാൾ നീണ്ടുനിൽക്കുന്ന ഓണാഘോഷം പുതിയ പ്രതീക്ഷകളാണ് നമുക്ക് മുന്നിൽ തുറന്നിടുന്നത്.

ചി​ങ്ങം പി​റ​ക്കു​ന്ന​തോ​ടെ ഓ​ണം കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ ആ​ഘോ​ഷം അ​ത്ത​ത്തി​ന് പൂ​ക്ക​ള​മി​ടു​ന്ന​തോ​ടെ ആ​രം​ഭി​ക്കു​ക​യാ​യി. അ​ത്തം തൊ​ട്ട് പ​ത്താം നാ​ളാ​ണ് തി​രു​വോ​ണം. ഈ ​പ​ത്തു ദി​വ​സ​വും ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന​ത് വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യാ​ണ്. അവ ഇ​ങ്ങ​നെ,

അ​ത്ത​ച്ച​മ​യ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​നാ​ൾ
ഓ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​ദി​വ​സ​മാ​യ അ​ത്തം നാ​ൾ ആ​ഘോ​ഷ​മാ​രം​ഭി​ക്കു​ന്നത് വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ ക്ഷേ​ത്ര ദ​ർ​ശ​നം ന​ട​ത്തു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്. മ​ബാ​ബ​ലി ച​ക്ര​വ​ർ​ത്തി ത​ന്‍റെ പ്ര​ജ​ക​ളെ കാ​ണാ​ൻ വേ​ണ്ടി പാ​താ​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് കേ​ര​ള​ക്ക​ര​യി​ലേ​ക്ക് യാ​ത്ര​യാ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ ഒ​രു​ക്കം തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​ത് അ​ത്ത​ത്തി​നാ​ണെ​ന്നാ​ണ് വി​ശ്വാ​സം.

കൊ​ച്ചി തൃപ്പൂ​ണി​ത്തു​റ ക്ഷേ​ത്ര​ത്തി​ൽ അ​ത്ത​ച്ച​മ​യ ഘോ​ഷ​യാ​ത്ര ന​ട​ക്കു​ന്ന​തും ഈ ​ദി​വ​സ​മാ​ണ്. ഓ​രോ വീ​ട്ടു​മു​റ്റ​ത്തും പൂ​ക്ക​ളമിട്ടു തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​ത് അ​ത്ത​ത്തി​ന് ത​ന്നെ. ചി​ല​യി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ഈ ​ദി​വ​സ​ത്തെ പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ന് ഒ​രു നി​റ​വും ഒ​രു വ​ട്ട​വും മാ​ത്ര​മാ​ണ് ഉ​ണ്ടാ​കു​ക.

വീ​ടൊ​രു​ക്കി ചി​ത്തി​ര
വീ​ടും പ​രി​സ​ര​വും വൃ​ത്തി​യാ​ക്കി മ​ഹാ​ബ​ലി ച​ക്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​യി ഒ​രു​ങ്ങു​ന്ന​ത് ര​ണ്ടാം ദി​വ​സ​മാ​യ ചി​ത്തി​ര​യി​ലാ​ണ്. പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ന് ഒ​രു വ​ട്ടം കൂ​ടി ഉ​ൾ​പ്പെടു​ത്തു​ന്നു. ഒ​പ്പം ഒ​രു നി​റം കൂ​ടി​യും. ചി​ല​യി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ പൂ​ക്ക​ള​മി​ടു​ന്ന​തി​ന് നി​യ​മ​മു​ണ്ട്.

കോ​ടി​യെ​ടു​ക്കാ​ൻ ഓ​ടി ന​ട​ക്കാ​ൻ ചോ​തി
പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ന് നി​റ​വും വ​ലി​പ്പ​വും കൂ​ടി വ​രു​ന്നു ചി​ത്തി​ര​യി​ൽ. ഒ​പ്പം വീ​ട്ടി​ലെ ഗൃ​ഹ​നാ​ഥ​ന്‍റെ കൈ​യി​ലെ പ​ണം കു​റ​യു​ക​യും ചെ​യ്യും. ഓ​ണ​ക്കോ​ടി എ​ടു​ക്കാ​നും ഓ​ണ​സ​മ്മാ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​ൽ​കാ​നും ഈ ​ദി​വ​സ​മാ​ണ് ആ​ളു​ക​ൾ കൂ​ടു​ത​ലാ​യും തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത്.

പ​ഴ​മ​ക്കാ​രു​ടെ വി​ശാ​ഖം
ഓ​ണാ​ഘോ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ വി​ശാ​ഖ​ത്തി​ന് വ​ലി​യ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ണ്ട്. ഓ​ണ​ച്ച​ന്ത തു​ട​ങ്ങി​യി​രു​ന്ന​ത് വി​ശാ​ഖം നാ​ളി​ലാ​ണ്. സ​ദ്യ വ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പ​ച്ച​ക്ക​റി​ക​ളും മ​റ്റും വാ​ങ്ങു​ക​യും സ​ദ്യ​യൊ​രു​ക്കി തു​ട​ങ്ങു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ദി​വ​സം.

വ​ള്ളം​ക​ളി ഒ​രു​ക്കം അ​നി​ഴ​ത്തി​ൽ
ഓ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ ഈ ​അ​ഞ്ചാം നാ​ളി​ലാ​ണ് ആ​റന്മുള ഉത്തൃ​ട്ടാ​തി വ​ള്ളം​ക​ളി​യ്ക്കാ​യി പള്ളിയോടങ്ങളെ ഒ​രു​ക്കു​ന്ന​ത്.

സ​മ്മാ​നം കൈ​മാ​റാം തൃ​ക്കേ​ട്ട​യി​ൽ
ആ​റാം നാ​ൾ ആ​റു ത​രം പൂ​ക്ക​ളി​ട്ട് ഒ​രു​ക്കു​ന്ന പൂ​ക്ക​ളം. ബ​ന്ധു​വീ​ടു​ക​ളി​ൽ സ​ന്ദ​ർ​ശി​ക്കു​ന്ന​തും സ​മ്മാ​ന​ങ്ങ​ൾ കൈ​മാ​റു​ന്ന​തും ഈ ​ദി​വ​സം.

സ​ദ്യ​ക്ക് തു​ട​ക്ക​മി​ട്ട് മൂ​ലം
തി​രു​വോ​ണ​സ​ദ്യ​യു​ടെ ഒ​രു ചെ​റി​യ പ​രീ​ക്ഷ​ണം ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത് മൂ​ലം നാ​ളി​ലാ​ണ്. മി​ക്ക അ​ന്പ​ല​ങ്ങ​ളും ഈ ​ദി​വ​സം മു​ത​ൽ ഭ​ക്ത​ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് സ​ദ്യ വി​ള​ന്പിത്തു​ട​ങ്ങും. കൈ​കൊ​ട്ടി​ക്ക​ളി​യും പൂ​ക്ക​ൾ കൊ​ണ്ട് ഉൗ​ഞ്ഞാ​ലൊ​രു​ക്കി മാ​ഹാ​ബ​ലി​യെ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന​തും മൂ​ലം നാ​ളി​ലാ​ണ്.

തൃ​ക്കാ​ക്ക​ര​യ​പ്പ​ൻ എ​ഴു​ന്ന​ള്ളും പൂ​രാ​ടം
ഓ​ണാ​ഘോ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ​യും പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ന്‍റെ​യും രൂ​പം മാ​റു​ന്ന​ത് പൂ​രാ​ട​നാ​ളി​ലാ​ണ്. മു​റ്റ​ത്ത് തൃ​ക്കാ​ക്ക​ര​യ​പ്പ​ന്‍റെ​യും മ​ക്ക​ളു​ടെ​യും രൂ​പ​ങ്ങ​ൾ മ​ണ്ണി​ലു​ണ്ടാ​ക്കി വ​യ്ക്കു​ന്ന​ത് ഈ ​ദി​വ​സ​മാ​ണ്. ഓ​ണ​ത്ത​പ്പ​നെ​ന്നും ഈ ​സ്തൂ​പ രൂ​പ​ങ്ങ​ളെ വി​ളി​ക്കു​ന്നു. മു​റ്റ​ത്ത് ചാ​ണ​കം മെ​ഴു​കി, അ​രി​മാ​വി​ൽ കോ​ല​ങ്ങ​ൾ വ​ര​ച്ച് പ​ല​ക​യി​ട്ട് മ​ണ്‍​രൂ​പ​ങ്ങ​ൾ വ​യ്ക്കു​ന്നു. തൃ​ക്കാ​ക്ക​ര​യ​പ്പ​നും മ​ക്ക​ളു​മാ​ണ് ചി​ല​യി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​ത്. വീ​ട്ടു​പ​ടി​ക്ക​ലും ഇ​തു​പോ​ലെ അ​ണി​ഞ്ഞ് മ​ണ്‍​രൂ​പം വ​യ്ക്കും.

ഒ​ന്പ​താം നാ​ൾ ഉ​ത്രാ​ട​പ്പാ​ച്ചി​ൽ
ഇ​ത് എ​രി​പൊ​രി തി​ര​ക്കു​ക​ളു​ടെ നാ​ൾ. ഒ​ന്നാം ഓ​ണ​മാ​യ ഉ​ത്രാ​ട​ത്തി​ന് വീ​ടെ​ങ്ങും ആ​ഘോ​ഷ​മാ​യി​രി​ക്കും. ഒ​പ്പം ഉ​ത്രാ​ട​പ്പാ​ച്ചി​ലും ഈ ​ദി​വ​സ​മാ​ണ്. പി​റ്റേ​ന്ന് തി​രു​വോ​ണ ദി​വ​സ​മാ​യ​തി​നാ​ൽ പ​ച്ച​ക്ക​റി​ക​ളും പൂ​ക്ക​ളും പ​ല​ഹാ​ര​ങ്ങ​ളു​മെ​ല്ലാം വാ​ങ്ങാ​നു​ള്ള ഓ​ട്ട​ത്തി​ലാ​യി​രി​ക്കും എ​ല്ലാ​വ​രും.

ഇ​നി പൊ​ന്നി​ൻ തി​രു​വോ​ണം
പ​ത്താം നാ​ൾ ആ​ഘോ​ഷ​ങ്ങ​ളു​ടെ യ​ഥാ​ർ​ഥ ദി​വ​സം; തി​രു​വോ​ണം. ചി​ങ്ങം പി​റ​ന്ന നാ​ൾ മു​ത​ൽ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന ദി​വ​സം. ഓ​ണ​ക്കോ​ടി ഉ​ടു​ത്ത് മ​ഹാ​ബ​ലി ച​ക്ര​വ​ർ​ത്തി​യെ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന ദി​വ​സം. പാ​യ​സ​വും പ​ഴ​വും പ​പ്പ​ട​വും ചേ​ർ​ത്ത് സ​ദ്യ​യൊ​രു​ക്കി മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ ഓ​ണ​മാ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്നു. കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ മു​തി​ർ​ന്ന​വ​ർ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് ഓ​ണ​ക്കോ​ടി സ​മ്മാ​നി​ക്കും.

ഉ​ത്രാ​ടം, തി​രു​വോ​ണം നാ​ൾ മു​ത​ൽ നാ​ലു​നാ​ൾ മ​ഹാ​ബ​ലി ച​ക്ര​വ​ർ​ത്തി എ​ല്ലാ വീ​ടു​ക​ളി​ലു​മെ​ത്തി ത​ന്‍റെ പ്രജ​ക​ളു​ടെ ക്ഷേ​മം ക​ണ്ട​റി​യു​മെ​ന്നാ​ണ് വി​ശ്വാ​സം. അ​വി​ട്ടം, ച​ത​യം, ദി​വ​സം വ​രെ​യും ഓ​ണാ​ഘോ​ഷ​ങ്ങ​ൾ നീ​ണ്ടു നി​ൽ​ക്കും. മു​റ്റ​ത്തെ തൃ​ക്കാ​ക്ക​ര​യ​പ്പ​നെ ച​ത​ച്ച് ക​ള​യു​ന്ന അ​ഥ​വാ എ​ടു​ത്ത് മാ​റ്റു​ന്ന ദി​വ​സ​മാ​ണ് ച​ത​യം. തൃ​ശൂ​രി​ൽ പു​ലി ഇ​റ​ങ്ങു​ന്ന​തും ച​ത​യ ദി​ന​ത്തി​ലാ​ണ്. പൂ​രു​രു​ട്ടാ​തി ക​ഴി​ഞ്ഞ് ഉ​ത്ര​ട്ടാ​തി നാ​ൾ വ​ള്ളം​ക​ളി. ഇ​തോ​ടെ മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ ഓ​ണാ​ഘോ​ഷം അ​വ​സാ​നി​ക്കും.

മ​ഹാ​വി​ഷ്ണു​വി​ന്‍റെ അ​ഞ്ചാ​മ​ത്തെ അ​വ​താ​ര​മാ​യ ശ്രീ ​വാ​മ​ന​മൂ​ർ​ത്തി​യാ​ൽ നി​ഷ്കാ​സി​ത​നാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട മ​ഹാ​രാ​ജാ​വാ​ണ് മ​ഹാ​ബ​ലി. ഭ​ഗ​വാ​ന്‍റെ പാ​ദ​സ്പ​ർ​ശ​ത്താ​ൽ പാ​താ​ള​ത്തി​ലേ​ക്ക​മ​രു​ന്പോ​ൾ ഒ​രേ ഒ​രു വ​രം മാ​ത്ര​മാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട​ത്. വ​ർ​ഷ​ത്തി​ലൊ​രി​ക്ക​ൽ ത​ന്‍റെ പ്ര​ജ​ക​ളെ വ​ന്നു കാ​ണാ​നു​ള്ള അ​നു​വാ​ദം കൊ​ടു​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന്. ഭ​ഗ​വാ​ൻ ആ ​ആ​ഗ്ര​ഹം നി​ര​സി​ച്ചി​ല്ല. ആ ​വ​ര​പ്ര​സാ​ദ​ത്തി​ന്‍റെ ല​ഭ്യ​ത​യാ​ലാ​ണ് മ​ഹാ​ബ​ലി ത​ന്പു​രാ​ൻ ചി​ങ്ങ​മാ​സ​ത്തി​ലെ തി​രു​വോ​ണ ദി​വ​സം കേ​ര​ള​ക്ക​ര​യി​ലെ​ത്തു​ത്. ത​ന്‍റെ ഇ​ഷ്ട​പ്ര​ജ​ക​ളോ​ടൊ​പ്പം സ​ദ്യ​യു​ണ്ണാ​ൻ , കോ​ടി​ക​ളു​ടെ മ​ണ​മാ​സ്വ​ദി​ക്കാ​ൻ , വി​ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​യ ആ​ഘോ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​ടാ​ൻ .

ആ​ണ്ടി​ലൊ​രി​ക്ക​ലെ​ത്തു​ന്ന മ​ഹാ​ബ​ലി​യു​ടെ വ​ര​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും ചി​ല ക​ഥ​ക​ൾ പ്ര​ച​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ക​ർ​ക്കട​ക​മാ​സ​ത്തി​ലെ തി​രു​വോ​ണ ദി​വ​സം പാ​താ​ള​ത്തി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന മ​ഹാ​ബ​ലി ത​ന്‍റെ തി​രു​വോ​ണ​യാ​ത്ര​യ്ക്കു​ള്ള ഒ​രു​ക്ക​ങ്ങ​ളാ​രം​ഭി​ക്കും. അ​താ​ണ് പി​ള്ളേ​രോ​ണ​മാ​യി ന​മ്മ​ൾ ആ​ച​രി​ക്കു​ത്. അ​തും ചെ​റി​യൊ​രാ​ഘോ​ഷം ത​ന്നെ. അ​തി​ന് ശേ​ഷം ചി​ങ്ങ​ത്തി​ലെ അ​ത്തം നാ​ളെ​ത്താ​നു​ള്ള കാ​ത്തി​രി​പ്പി​ലാ​യി​രി​ക്കും മ​ഹാ​ബ​ലി. അ​ത്തം നാ​ളി​ൽ അ​തി​പു​ല​ർ​ച്ചെ മ​ഹാ​ബ​ലി യാ​ത്ര​യാ​രം​ഭി​ക്കും. ഉ​ത്രാ​ടം വൈ​കു​നേ​ര​ത്തോ​ടെ ബ​ലി​ച്ച​ക്ര​വ​ർ​ത്തി കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ​ത്തും. അ​താ​ണ് ന​മ്മു​ടെ ഒ​ന്നാം ഓ​ണം.

പി​ന്നെ പ്ര​ജ​ക​ളോ​ടൊ​ത്ത് അ​ദൃ​ശ്യ​നാ​യി സ്നേ​ഹം പ​ങ്കുവ​യ്ക്കു​ന്ന ആ ​മ​ഹാ​ത്മാ​വ് അ​ഞ്ചാം ഓ​ണ​ദി​വ​സ​മാ​ണ് പ​താ​ള​ത്തി​ലേ​ക്ക് മ​ട​ക്ക​യാ​ത്ര ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത്. പ​ത്തു ദി​വ​സ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ട് കേ​ര​ള​ക്ക​ര​യി​ലെ​ത്തു​ന്ന മ​ഹാ​ബ​ലി എ​ന്നാ​ൽ തി​രി​ച്ച് പാ​താ​ള​ത്തി​ലെ​ത്താ​ൻ ഇ​രു​പ​ത്തെ​ട്ടു ദി​വ​സ​ങ്ങ​ൾ എ​ടു​ക്കു​ന്നു. അ​താ​ണ് ക​ന്നി മാ​സ​ത്തി​ലെ തി​രു​വോ​ണം. അ​താ​യ​ത് ഇ​രു​പ​ത്തെ​ട്ടാ​മോ​ണം.

പൂക്കളം
ഓ​ണാ​ഘോ​ഷ​ത്തി​ൽ അ​ത്ത​പ്പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ന്‍റെ പ്രാ​ധാ​ന്യം മാ​റ്റി​നി​ർ​ത്താ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത​താ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ അ​ത്ത​പ്പൂ​ക്ക​ളം ഒ​രു​ക്കു​ന്ന​തി​ന് പ്രാ​ദേ​ശി​ക​മാ​യ രീ​തി​വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ളും ഉ​ണ്ട്.​ചി​ങ്ങ​മാ​സ​ത്തി​ലെ അ​ത്തം നാ​ൾ മു​ത​ൽ തി​രു​വോ​ണം വ​രെ​യു​ള്ള പ​ത്തു​ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണ് മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ വീ​ട്ടു​മു​റ്റ​ത്ത് അ​ത്ത​പ്പൂ​ക്ക​ളം ഒ​രു​ക്കു​ന്ന​ത്. തൃ​ക്കാ​ക്ക​ര​യ​പ്പ​നെ എ​ഴു​ന്ന​ള്ളി​ച്ചിരിത്താ​ൻ വേ​ണ്ടി​യാ​ണ് പൂ​ക്ക​ളം ഒ​രു​ക്കു​ന്ന​ത്. തൃ​ക്കാ​ക്ക​ര​വ​രെ​പോ​യി ദേ​വ​നെ പൂ​ജി​ക്കാ​ൻ എ​ല്ലാ ഭ​ക്ത​ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും സാ​ധി​ക്കാ​തെ വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ അ​വ​ര​വ​രു​ടെ മു​റ്റ​ത്ത് പൂ​ക്ക​ളം ഉ​ണ്ടാ​ക്കി അ​തി​ൽ ത​ന്നെ പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ച്ച് ആ​രാ​ധി​ച്ചു​കൊ​ള്ളു​വാ​ൻ തൃ​ക്കാ​ക്ക​ര​യ​പ്പ​ൻ അ​നു​മ​തി ന​ൽ​കി എ​ന്നാ​ണ് ഐ​തി​ഹ്യം.​

ചി​ങ്ങ​മാ​സ​ത്തി​ലെ അ​ത്തം​നാ​ൾ മു​ത​ലാ​ണ് അ​ത്ത​പ്പൂ​ക്ക​ളം ഒ​രു​ക്കാ​ൻ തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​ത്. അ​ത്തം, ചി​ത്തി​ര, ചോ​തി എ​ന്നീ ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ൽ ചാ​ണ​കം മെ​ഴു​കി​യ നി​ല​ത്ത് തു​ന്പ​പ്പൂ​വ് മാ​ത്ര​മാ​ണ് അ​ല​ങ്ക​രി​ക്കു​ക. പി​ന്നീ​ടു​ള്ള ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ൽ വി​വി​ധ​ത​രം പൂ​ക്ക​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്നു. ആ​ദ്യ​ത്തെ ദി​വ​സ​മാ​യ അ​ത്തം​നാ​ളി​ൽ ഒ​രു നി​ര പൂ ​മാ​ത്ര​മേ പാ​ടു​ള്ളൂ. ചു​വ​ന്ന പൂ​വി​ടാ​നും പാ​ടി​ല്ല.​ര​ണ്ടാം ദി​വ​സം ര​ണ്ടി​നം പൂ​വു​ക​ൾ, മൂ​ന്നാം ദി​വ​സം മൂ​ന്നി​നം പൂ​വു​ക​ൾ എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ ഓ​രോ ദി​വ​സ​വും ക​ള​ത്തി​ന്‍റെ വ​ലി​പ്പം കൂ​ടി വ​രു​ന്നു.

ചോ​തി​നാ​ൾ മു​ത​ൽ മാ​ത്ര​മേ ചെ​ന്പ​ര​ത്തി​ക്ക് പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ൽ സ്ഥാ​ന​മു​ള്ളൂ. എ​ന്നാ​ൽ ചി​ല​യി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ഒ​രു നി​റ​ത്തി​ലു​ള്ള പൂ​വി​ൽ തു​ട​ങ്ങി പ​ത്താം ദി​വ​സം ആ​കു​ന്പോ​ൾ പ​ത്തു നി​റ​ങ്ങ​ളി​ലു​ള്ള പൂ​ക്ക​ൾ​കൊ​ണ്ട് പൂ​ക്ക​ളം ഒ​രു​ക്കു​ന്നു. ഉ​ത്രാ​ട​ദി​ന​ത്തി​ലാ​ണ് പൂ​ക്ക​ളം പ​ര​മാ​വ​ധി വ​ലി​പ്പ​ത്തി​ൽ ഒ​രു​ക്കു​ന്ന​ത്. മൂ​ലം നാ​ളി​ൽ ച​തു​രാ​കൃ​തി​യി​ലാ​ണ് പൂ​ക്ക​ളം ഒ​രു​ക്കേ​ണ്ട​ത്.​

പൂക്കൾഏതൊക്കെ
നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യും ഓ​ണ​പ്പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ൽ സ്ഥാ​നം ന​ൽ​കേ​ണ്ട ചി​ല പൂ​ക്ക​ളു​ണ്ട്. എന്നാലിന്ന് ഇവയുടെ സ്ഥാനത്ത് വി​പ​ണി​യി​ൽ നി​ന്നും കി​ലോ​ക​ണ​ക്കി​ന് ല​ഭി​ക്കു​ന്ന പൂ​ക്ക​ളാ​ണ്.​ ഓ​ണം പൂ​ർ​ണ​മാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ന്‍റെ പ​ങ്ക് അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​ണ്. കാ​ലം എ​ത്ര​യൊ​ക്കെ മാ​റി​യാ​ലും ഓ​ണ​ത്തി​ന് പൂ​ക്ക​ളം ഇ​ടേ​ണ്ട​ത് അ​ത്യാ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. എ​ന്തൊ​ക്കെ പൂ​ക്ക​ളാ​ണ് നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യും അ​ത്ത​പ്പൂ​ക്ക​ളം തയാ​റാ​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യും ഇ​ടേ​ണ്ടത് എ​ന്ന് നോ​ക്കാം.​

തു​ന്പ​പ്പൂ: നാ​ട്ടി​ൻ​പു​റ​ത്ത് നി​ന്നും അ​പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​മാ​യി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പൂ​വാ​ണ് തു​ന്പ. പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ലെ ഒ​ഴി​വാ​ക്കാ​നാ​വാ​ത്ത ഒ​രു പൂ​വാ​ണ് തു​ന്പ​പ്പൂ എ​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ സം​ശ​യം വേ​ണ്ട. ഇ​തു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ മാ​ത്ര​മേ ഓ​ണ​പ്പൂ​ക്ക​ളം പൂ​ർ​ണ​മാ​കു​ക​യു​ള്ളൂ. ​മു​ക്കു​റ്റി: ഓ​ണ​പ്പൂ​ക്ക​ളത്തിൽ ഏ​റ്റ​വും അ​വ​ശ്യം വേ​ണ്ട പൂ​വാ​ണ് മു​ക്കു​റ്റി. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​ന്ന് മു​ക്കു​റ്റി എ​ന്ന​ത് നാ​ട്ടി​ൻ​പു​റ​ങ്ങ​ളി​ൽ മാ​ത്രം അ​പൂ​ർ​വ​മാ​യി ക​ണ്ടു വ​രു​ന്ന​താ​ണ്. പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ൽ പ്ര​ത്യേ​ക സ്ഥാ​ന​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു ഈ ​സു​ന്ദ​രി​ക്ക്. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​ന്ന് ഈ ​സ്ഥാ​ന​മെ​ല്ലാം മാ​ർ​ക്ക​റ്റ് പൂ​ക്ക​ൾ കൈയ​ട​ക്കി.​തു​ള​സി​: തു​ള​സി​യാ​ണ് മ​റ്റൊ​രു പു​ഷ്പം. ഇ​ത് പൂ​ജ​യ്ക്കും പൂ​ക്ക​ളം ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​നും ഒ​രു പോ​ലെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട ഒ​ന്നാ​ണ് എ​ന്ന​താ​ണ് യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ്യം.

അ​തു​കൊ​ണ്ട് ത​ന്നെ പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ തു​ള​സി​യി​ല്ലാ​തെ ഒ​രി​ക്ക​ലും പൂ​ക്ക​ളം പൂ​ർ​ണ്ണ​മാ​വു​ക​യി​ല്ല.​തെ​ച്ചി​: തെ​ച്ചി​പ്പൂ​വും ന​മ്മു​ടെ നാ​ട്ടി​ൻ പു​റ​ത്തെ സ്ഥി​രം സാ​ന്നി​ധ്യ​മാ​ണ്. ഓ​ണ​പ്പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ൽ ശ്ര​ദ്ധേ​യ സാ​ന്നി​ധ്യ​മ​റി​യി​ക്കാ​ൻ ഏ​റ്റ​വും മി​ക​ച്ച ഒ​ന്നാ​ണ് തെ​ച്ചി. ന​മ്മു​ടെ നാ​ട്ടി​ൽ വ​ള​രെ എ​ളു​പ്പ​ത്തി​ൽ കി​ട്ടു​ന്ന ഒ​ന്നാ​യ​തു കൊ​ണ്ട് ആ​വ​ശ്യ​ക്കാ​ർ കൂ​ടു​ത​ലാ​യി​രി​ക്കും തെ​ച്ചി​ക്ക്.​ചെ​ന്പ​ര​ത്തി​: ചെ​ന്പ​ത്തി​യാ​ണ് മ​റ്റൊ​രു പു​ഷ്പം. ഓ​ണ​പ്പൂ​ക്ക​ളം പൂ​ർ​ണ​മാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ചെ​ന്പ​ര​ത്തി​യു​ടെ സാ​ന്നി​ധ്യം അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​ണ്. ശം​ഖു​പു​ഷ്പം: ശം​ഖു​പു​ഷ്പ​മാ​ണ് ഓ​ണ​പ്പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ൽ സാ​ന്നി​ധ്യ​മ​റി​യി​ക്കേ​ണ്ട മ​റ്റൊ​രു പു​ഷ്പം. ഓ​ണ​ത്തെ ക​ള​ർ​ഫു​ൾ ആ​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ശം​ഖു​പു​ഷ്പ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ങ്ക് ചി​ല്ല​റ​യ​ല്ല.​ ജ​മ​ന്തി​: ജ​മ​ന്തി​യും ഓ​ണ​പ്പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ൽ ഒ​ട്ടും പു​റ​കി​ൽ നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ട ഒ​ന്ന​ല്ല. പ​ല നി​റ​ത്തി​ലു​ള്ള ജ​മ​ന്തി പു​ഷ്പ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ട്. ഓ​റ​ഞ്ച്. വെ​ള്ള, ചു​വ​പ്പ് എ​ന്നി​വ​യെ​ല്ലാം ന​മ്മു​ടെ നാ​ട്ടി​ൽ ല​ഭി​ക്കു​ന്ന ജ​മ​ന്തി പു​ഷ്പ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. മ​ന്ദാ​രം:​ വെ​ള്ള നി​റ​ത്തി​ലു​ള്ള മ​ന്ദാ​രം പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ലു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന്‍റെ പ്ര​ത്യേ​ക​ത ഒ​ന്ന് വേ​റെ ത​ന്നെ​യാ​ണ്. മ​റ്റ് പൂ​ക്ക​ളെ അ​പേ​ക്ഷി​ച്ച് അ​ൽ​പം വ​ലു​താ​യി​രി​ക്കും മ​ന്ദാ​രം. വെ​ള്ള​നി​റം ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഇ​തി​ന്‍റെ പ്ര​ത്യേ​ക​ത​യും.​കൊ​ങ്ങി​ണി​പ്പൂ​വ്: കൊ​ങ്ങി​ണി​പ്പൂ​വാ​ണ് മ​റ്റൊ​ന്ന്. കൊ​ങ്ങി​ണി​പ്പൂ​വി​ന് ഒ​ടി​ച്ചു​റ്റി എ​ന്നും പേ​രു​ണ്ട്. മ​ഞ്ഞ, നീ​ല ചു​വ​പ്പ് എ​ന്നീ നി​റ​ങ്ങ​ളി​ൽ കൊ​ങ്ങി​ണി​പ്പൂ​വു​ണ്ട്. ഇ​ത് പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ലെ പ്ര​ധാ​ന ആ​ക​ർ​ഷ​ണ​മാ​ണ് എ​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ സം​ശ​യം വേ​ണ്ട.​

ഹ​നു​മാ​ൻ കി​രീ​ടം:​ ഹ​നു​മാ​ൻ കി​രീ​ടം അ​ഥ​വാ കൃ​ഷ്ണ കി​രീ​ടം എ​ന്ന പു​ഷ്പ​വും ഓ​ണ​പ്പൂ​ക്ക​ള​ത്തി​ലെ അ​വി​ഭാ​ജ്യ ഘ​ട​ക​മാ​ണ്. ഓ​റ​ഞ്ചം ചു​വ​പ്പും ചേ​ർ​ന്ന നി​റ​ത്തി​ലാ​ണ് ഈ ​പു​ഷ്പം കാ​ണ​പ്പെ​ടു​ന്നത്. നാ​ട്ടി​ൻ​പു​റ​ത്തെ സാ​ധാ​ര​ണ കാ​ഴ്ച​യാ​ണ് ഓ​ണ​ത്തോ​ട​ടു​ക്കു​ന്പോ​ൾ കൃ​ഷ്ണ കി​രീ​ടം പൂ​ത്തു നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്.​

രാഷ്ട്രദീപിക വാര്‍ത്തകള്‍ ഫേസ്ബുക്കില്‍ പിന്തുടരാന്‍ ഞങ്ങളുടെ പേജ് ലൈക്ക് ചെയ്യൂ...

https://www.facebook.com/RashtraDeepika/

LATEST NEWS