എബ്രഹാം മാത്യു മാത്തന്‍ എന്ന നിഗൂഢതയാണ് പാപ്പന്‍! പാ​പ്പ​ന്‍റെ വി​ശേ​ഷ​ങ്ങളുമായി തിരക്കഥാകൃത്ത് ആ​ർ​ജെ​ ഷാ​ൻ

ടി.​ജി.​ബൈ​ജു​നാ​ഥ്

ഒ​രു ഭ​ര​ത്ച​ന്ദ്ര​നെ​യോ ചാ​ക്കോ​ച്ചി​യെ​യോ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ചു കാ​ണേ​ണ്ട സി​നി​മ​യ​ല്ല പാ​പ്പ​നെ​ന്നും ഒ​രു ലേ​ല​മോ പ​ത്ര​മോ ഒ​ന്നും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്ക​രു​തെ​ന്നും തി​ര​ക്ക​ഥാ​കൃ​ത്ത് ആ​ർ.​ജെ.​ഷാ​ൻ.

‘ ആ​രോ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി വ​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള ബൃ​ഹ​ത്താ​യ ഒ​രു സ​ങ്ക​ല്പ​ത്തെ പു​ന​ഃസൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​ൻ ഒ​രെ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നും ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടി​ല്ല. അ​തി​ൽ വെ​ള്ളം ചേ​ർ​ക്കാ​ൻ ഞാ​ൻ എ​ന്ന ആ​രാ​ധ​ക​ൻ ത​യാ​റ​ല്ല.

എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ ത​യാ​റ​ല്ല. സം​വി​ധാ​യ​ക​നും ത​യാ​റ​ല്ല.’- ജോ​ഷി – സു​രേ​ഷ് ഗോ​പി സി​നി​മ പാ​പ്പ​ന്‍റെ രചനാവഴികളെക്കുറിച്ച് ആ​ർ ജെ.​ ഷാ​ൻ പറയുന്നു.

‘ ഞാ​ൻ സൃ​ഷ്ടി​ച്ച​ത് ഏ​ബ്ര​ഹാം മാ​ത്യു മാ​ത്ത​നെ​യാ​ണ്. മാ​ത്ത​ന്‍റെ അം​ശ​ങ്ങ​ൾ ഇ​തു​വ​രെ നി​ങ്ങ​ൾ സി​നി​മ​യി​ൽ സു​രേ​ഷേ​ട്ട​നി​ലൂ​ടെ ക​ണ്ടി​ട്ടി​ല്ല.

പ​ണ്ട​ത്തെ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന ഡ​യ​ലോ​ഗു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യ​ല്ല മാ​ത്ത​ൻ ക​ട​ന്നു​പോ​കു​ന്ന​ത്. സു​രേ​ഷേ​ട്ട​ൻ ഡോ​മി​നേ​റ്റ് ചെ​യ്ത ആ ​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ യാ​തൊ​രു ഹാ​ങ്ങ്ഓ​വ​റു​മു​ള്ള ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മ​ല്ല മാ​ത്ത​ൻ.

സു​രേ​ഷ് ഗോ​പി​യി​ലെ ഇരുത്തംവന്ന അ​ഭി​നേ​താ​വി​നെ എ​ക്സ്പ്ലോ​ർ ചെ​യ്യു​ന്ന മു​ഹൂ​ർ​ത്ത​ങ്ങ​ളാ​ണ് മാ​ത്ത​നു​ള്ള​ത്.’

എഴുതുന്പോൾ മനസിൽ സുരേഷ് ഗോപി തന്നെ ആയിരുന്നോ?

എ​ഴു​തി​ക്ക​ഴി​യും​വ​രെ ഏ​ബ്ര​ഹാം മാ​ത്യു മാ​ത്ത​ൻ മാ​ത്ര​മേ മ​ന​സി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളൂ. ജോ​ഷി സാ​റി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തു​ന്ന സ​മ​യ​ത്ത് സു​രേ​ഷ് ഗോ​പി എ​ന്ന ന​ട​ൻ വ​ന്നാ​ൽ ന​ന്നാ​വും എ​ന്ന തോ​ന്ന​ൽ മാ​ത്രം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

ഈ ​കാ​ര​ക്ട​റി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ആ​ദ്യം പ​റ​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ ‘സു​രേ​ഷ് ചെ​യ്താ​ൽ ന​ന്നാ​വും’ എ​ന്നാ​ണു ജോ​ഷി സാ​ർ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്.

ക​ഥ​യ്ക്കു പി​ന്നി​ലെ സ്പാ​ർ​ക്ക് ?

ലോ​ക്ഡൗ​ൺ സമയത്തു കഥാചർച്ചകൾക്കിടെ കൂട്ടുകാർക്കിടയിൽ നിന്നാണ് ഇതുണ്ടായത്. എ​ന്‍റെ അ​സി​സ്റ്റ​ന്‍റ് റൈ​റ്റ​റായ ര​ജീ​ഷ് ബാ​ലു പ​റ​ഞ്ഞ ചിന്തകളിൽ നിന്ന് പെട്ടെന്ന് എനിക്കുണ്ടായ ഒരു സ്പാർക്കാണ് ഏ​ബ്ര​ഹാം മാ​ത്യു മാ​ത്ത​ൻ എ​ന്ന കഥാപാത്രം.

പിന്നീടാണ് പാപ്പൻ എന്ന പേരു ണ്ടായത്. പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ഫി​ക്്ഷ​നാ​ണ്. ഇ​ന്ന​ത്തെ റി​യ​ലി​സ്റ്റി​ക് സി​നി​മ​ക​ളോ​ട് ഒ​രു കാ​ര​ണ​വ​ശാ​ലും കി​ട​പി​ടി​ക്കേ​ണ്ട സി​നി​മ​യ​ല്ല ഇത്. ഇ​മോ​ഷ​ണ​ൽ ജേ​ർ​ണി​യി​ലൂ​ടെ ക​ട​ന്നു​പോ​കു​ന്ന ഒ​ര​നു​ഭ​വ​മാ​ണു പാ​പ്പ​ൻ. വ​ലി​യ സ്ക്രീ​നി​ൽ കാ​ണാ​ൻ ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന സി​നി​മ​ക​ളി​ല്ലേ…​അ​തി​ലൊ​ന്നാ​ണിത്.

ഇ​ൻ​വെ​സ്റ്റി​ഗേ​ഷ​ൻ ത്രി​ല്ല​റാ​ണോ പാ​പ്പ​ൻ..?

പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ഇ​ൻ​വെ​സ്റ്റി​ഗേ​ഷ​ൻ ത്രി​ല്ല​റ​ല്ല; ഇ​മോ​ഷ​ണ​ൽ ത്രി​ല്ല​റാ​ണ്. അ​തി​ന്‍റെ ജോ​ണ​ർ ക്രൈം ​ഡ്രാ​മ​യാ​ണ്. ത്രി​ല്ല​ർ എ​ന്നാ​ൽ ത്ര​സി​പ്പി​ക്കു​ക എ​ന്നു മാ​ത്ര​മേ അ​ർ​ഥ​മു​ള്ളൂ.

അ​വ​സാ​ന സീ​ൻ എ​ത്തു​ം വ​രെ​യും ഏ​ബ്ര​ഹാം മാ​ത്യു മാ​ത്ത​ൻ
നി​ഗൂ​ഢ​മാ​യ ക​ഥാ​പാ​ത്രം ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ഏ​ബ്ര​ഹാം മാ​ത്യു മാ​ത്ത​ൻ എ​ന്ന നി​ഗൂ​ഢ​ത​യാ​ണ്ഈ ​സി​നി​മ.

സു​രേ​ഷ്ഗോ​പി​യി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​യ​ത്..‍?

2008 ൽ ​റേ​ഡി​യോ​യി​ൽ സു​രേ​ഷേ​ട്ട​നെ ഇ​ന്‍റ​ർ​വ്യൂ ചെ​യ്തി​രു​ന്നു. ഞാൻ സ്ക്രിപ്റ്റെഴുതിയ സൈ​റാ​ബാ​നു​വി​ൽ ഷെ​യി​ൻ​നി​ഗം ചെ​യ്ത വേ​ഷം ഗോ​കു​ൽ സു​രേ​ഷി​ന് ഓ​ഫ​ർ ചെ​യ്തതാണ്.

അന്ന് ഗോ​കു​ലി​ന് അ​തു ക​മി​റ്റ് ചെ​യ്യാ​നാ​യി​ല്ല. സൈ​റാ​ബാ​നു​വി​ൽ അ​മ​ല അ​ക്കി​നേ​നി ചെ​യ്ത വേഷം സു​രേ​ഷ്ഗോ​പി ചെ​യ്താ​ൽ എ​ന്ന സാ​ധ്യ​ത ആ​ലോ​ചി​ച്ചി​രു​ന്നു. അ​ന്നു സു​രേ​ഷ്ഗോ​പി -മ​ഞ്ജു​വാ​ര്യ​ർ സി​നി​മ സം​ഭ​വി​ക്കാ​തി​രു​ന്ന​തു ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു വ​ലി​യ ന​ഷ്ട​ം തന്നെയാണ്.

പാ​പ്പ​ൻ എ​ഴു​തി വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ അതൊരു സൂ​പ്പ​ർ സ്റ്റാ​ർ ചെ​യ്യ​ണം എ​ന്നൊ​രു തോ​ന്ന​ലാ​യി. ഒ​രു കാ​ല​ഘ​ട്ട​മ​ത്ര​യും സ്വാ​ധീ​നം സൃ​ഷ്ടി​ച്ച മ​നു​ഷ്യ​നാ​ണ് ഏ​ബ്ര​ഹാം മാ​ത്യു മാ​ത്ത​ൻ. മാ​ത്ത​നാ​യി സു​രേ​ഷ്ഗോ​പി വ​രു​ന്പോ​ൾ അ​തു ന​മു​ക്കു കൃ​ത്യ​മാ​യി ഫീ​ൽ ചെ​യ്യും.

ര​ണ്ടു കാ​ല​ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ക​ട​ന്നു​പോ​കു​ന്ന ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മ​ല്ലേ പാ​പ്പ​ൻ..?

അറുപതുകളിലൂടെ കടന്നുപോകുന്നയാളാണ് മാ​ത്ത​ൻ. സു​രേ​ഷ് ഗോ​പി​‌യും അറുപതു കഴിഞ്ഞ‌ യാളാണ്. ഇ​ന്ന​ത്തെ സു​രേ​ഷ്ഗോ​പി​യി​ലെ ആ​ക്ട​റി​നെ – ഈ ​പ്രാ​യ​ത്തി​ലെ ഡ​യ​ലോ​ഗ് റെ​ൻ​ഡ​റിം​ഗ്, ഈ ​പ്രാ​യ​ത്തി​ലെ എ​ന​ർ​ജി, ഈ ​പ്രാ​യ​ത്തി​ലെ പ​വ​ർ – എ​ക്സ്പ്ലോ​ർ ചെ​യ്യു​ന്ന ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​ണ് ഏ​ബ്ര​ഹാം മാ​ത്യു മാ​ത്ത​ൻ.

സി​നി​മ​യി​ൽ ര​ണ്ടു കാ​ല​ഘ​ട്ടം ഉ​ണ്ട് എ​ന്ന​തു സ​ത്യ​മാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, ഇതു സു​രേ​ഷേ​ട്ട​നെ ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​നാ​ക്കാ​ൻ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മ​ല്ല. അ​ന്ന​ത്തെ സു​രേ​ഷ് ഗോ​പി​യെ എ​ക്സ്പ്ലോ​ർ ചെ​യ്യാ​ൻ എ​ഴു​തി​യ സി​നി​മ​യു​മ​ല്ല. അ​തു​കൊ​ണ്ടു ത​ന്നെ തീ​പ്പൊ​രി​ക്കും കയ്യ‌ടിക്കും വേ​ണ്ടി ഒ​രു സീ​നും എ​ഴു​തി​യി​ട്ടി​ല്ല.

സു​രേ​ഷ്ഗോ​പി​യു​ടെ തി​രി​ച്ചു​വ​ര​വ് പ്ലാൻ ചെയ്ത് എഴുതിയതാണോ പാപ്പൻ..?

സു​രേ​ഷേ​ട്ട​ന്‍റെ തി​രി​ച്ചു​വ​ര​വി​നു വേ​ണ്ടി എ​ഴു​തി​യ സി​നി​മ​യൊന്നുമല്ല ഇത്. സു​രേ​ഷേ​ട്ട​ൻ ചെ​യ്താ​ൽ അ​തി​ഗം​ഭീ​ര​മാ​കു​മെ​ന്നു​തോ​ന്നി​യ ഒ​രു പ്ര​മേ​യ​മാ​യ​തു​കൊ​ണ്ട് എ​ന്നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം ഈ ​സി​നി​മ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് ഒ​രു ഫാ​ൻ ബോ​യി ട്രി​ബ്യൂ​ട്ടാ​ണ്.

ഏ​ബ്ര​ഹാം മാ​ത്യു മാ​ത്ത​ൻ ഒ​രു പോ​ലീ​സു​കാ​ര​ൻ ആ​യി​രു​ന്നു. പക്ഷേ, ഇ​തൊ​രു സ്ഥി​രം പോ​ലീ​സ് സി​നി​മ​യ​ല്ല. ഇ​തൊ​രു സ്ഥി​രം പോ​ലീ​സ് വേ​ഷ​വു​മ​ല്ല. അ​തി​നു മു​ക​ളി​ലോ താ​ഴെ​യോ മാ​ത്ത​നു ക​ഥ​ക​ളു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ,ഇ​തു പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ഒ​രു പോ​ലീ​സ് സി​നി​മ​യ​ല്ല.

ജോഷി – സു​രേ​ഷ്ഗോ​പി​ കെ​മി​സ്ട്രി…?

ജോ​ഷി​സാ​റും സു​രേ​ഷേ​ട്ട​നും ത​മ്മി​ൽ ഒ​രു വൈ​ബും റാ​പ്പോയു​മു​ണ്ട്. അ​തു നി​ശ​ബ്ദ​ത​യു​ടെ വൈ​ബാ​ണ്. അ​വ​ർ ത​മ്മി​ൽ സം​സാ​രം വ​ള​രെ കു​റ​വാ​ണ്.

‘സു​രേ​ഷ്’ എ​ന്നു ജോ​ഷി സാ​ർ വി​ളി​ച്ചാ​ൽ സു​രേ​ഷേ​ട്ട​നു മ​ന​സി​ലാ​വും എ​ന്താ​ണു ജോ​ഷി സാ​ർ വി​ളി​ക്കാ​നു​ള്ള കാ​ര​ണ​മെ​ന്ന്.

സു​രേ​ഷേ​ട്ട​ന്‍റെ സ്റ്റാ​ർ​ഡം എ​ക്സ്പ്ലോ​ർ ചെ​യ്യാ​ൻ വേ​ണ്ടി​യ​ല്ല ജോ​ഷി​സാ​ർ ഈ ​സി​നി​മ​യെ ക​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. പൂ​ർ​ണ​മാ​യും സ്ക്രി​പ്റ്റി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം ഈ ​ക​ഥ​യെ ക​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്്. കാ​ര​ണം, അ​തു സ്റ്റാ​ർ​ഡം എ​ക്സ്പ്ലോ​ർ ചെ​യ്യാ​ൻ പ​റ്റു​ന്ന ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മ​ല്ല.

ജോ​ഷി​യു​മാ​യു​ള്ള കെ​മി​സ്ട്രി രൂ​പ​പ്പെ​ട്ട​ത്…?

സ്ക്രി​പ്റ്റ് രൂ​പ​പ്പെ​ട്ടു വ​ന്ന സ​മ​യ​ത്ത് ഞാ​ൻ ഫോ​ണി​ൽ സം​സാ​രി​ച്ചി​രു​ന്ന സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളി​ലൊ​രാ​ളാ​ണ് അ​ജ​യ് ഡേ​വി​ഡ് കാ​ച്ച​പ്പ​ിള്ളി. അ​ജ​യ്‌യുടെ മ​ന​സി​ലാ​ണ് ജോ​ഷി സാ​റി​ലേ​ക്കു പോ​യാ​ലോ എ​ന്ന ചി​ന്ത വ​ന്ന​ത്.

‘നീ എ​ന്‍റെ കൂ​ടെ ഈ ​പ​ട​ത്തി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​വ​ണം’ എ​ന്നാ​ണു ജോ​ഷി സാ​ർ ​സ്ക്രി​പ്റ്റ് കേ​ട്ട​ശേ​ഷം പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. അ​തു കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ ഞാ​ൻ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.

കാ​ര​ണം, ഞാ​ൻ വ​ന്നു സെ​റ്റി​ലി​രു​ന്നോ​ട്ടെ എ​ന്നു ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​തു ശ​രി​യാ​ണോ എ​ന്ന് എ​നി​ക്ക​റി​യി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു; ജോ​ഷി സാ​ർ ആ​യ​തു​കൊ​ണ്ട്. അ​ന്നു മു​ത​ൽ തുടരുന്ന സംസാരങ്ങളിലൂടെ ജോ​ഷി​സാ​റു​മാ​യി അ​ടു​പ്പ​മു​ണ്ടാ​യി​.

തന്‍റെ ഇ​തു​വ​രെ​യു​ള്ള സി​നി​മ​ക​ളി​ലെ യാത്രയെപ്പറ്റി അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ ജോ​ഷി​സാ​ർ എ​ന്ന ഫി​ലിം​മേ​ക്ക​റി​നെ ഞാ​ൻ പ​ഠി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​ദ്ദേ​ഹം ന​ല്ല ഒ​രു ത​ച്ച​നെ​പ്പോ​ലെ​യാ​ണ്. അ​ദ്ദേ​ഹം ബോ​ട്ടു​ണ്ടാ​ക്കും. ന​മ്മ​ൾ അതു ക​ണ്ടു പ​ഠി​ച്ചോ​ണം.

ഇ​ട​യ്ക്കു മാ​ത്രം പ​റ​യും തു​ഴ എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് താ​ൻ ഇ​ങ്ങ​നെ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ​തെ​ന്ന്. ന​മ്മു​ടെ ജി​ജ്്്ഞാ​സ മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യി​ട്ടു കൂ​ടി മാ​ത്ര​മേ ജോ​ഷി സാ​ർ അ​തു പ​റ​യു​ക​യു​ള്ളൂ.

ജോ​ഷി സ്ക്രി​പ്റ്റി​ൽ ഇ​ട​പെ​ട്ടി​രു​ന്നോ…?

സ്ക്രി​പ്റ്റ് ത​ച്ചു​ട​യ്ക്കു​ക എ​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ ജോ​ഷി സാ​ർ ഒ​രി​ക്ക​ലും ഇ​ട​പെ​ട്ടി​ട്ടി​ല്ല. തി​ര​ക്ക​ഥ​യു​ടെ ടെ​ന്പോ നി​ല​നി​ർ​ത്തു​ന്ന​തി​നു ചി​ല സീ​നു​ക​ൾ ചെ​റു​താ​ക്കാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​യും.

ചി​ല​തു വ​ലു​താ​ക്കാ​ൻ പ​റ​യും. ഈ ​സീ​ൻ ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ടോ എ​ന്നു ചോ​ദി​ക്കും. അ​ത് എ​ല്ലാ ദി​വ​സ​വും ന​ട​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

ചി​ല സ​മ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഞ​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ൽ ടീ​ച്ച​ർ – സ്റ്റു​ഡ​ന്‍റ് പോ​ലെ​യാ​യി​രു​ന്നു. ജോ​ഷി​സാ​ർ പ​റ​യു​ന്ന​ത് എ​ന്താ​ണെ​ന്നു മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​ൻ എ​നി​ക്കു പ​റ്റി​യി​രു​ന്നു.

‘ഇ​തു നീ​യെ​ഴു​തി​യ സ്ക്രി​പ്റ്റാ​ണ്. ആ ​സ്ക്രി​പ്റ്റി​ലൂ​ടെ ക​ണ്ട എ​ന്‍റെ മ​ന​സി​ലെ സി​നി​മ​യാ​ണ് ഞാ​ൻ ഷൂ​ട്ട് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ത​ന്‍റെ മ​ന​സി​ലെ സി​നി​മ ചി​ല​പ്പോ​ൾ വേ​റെ ആ​യി​രി​ക്കാം’ – ജോ​ഷി സാ​ർ എ​ന്നോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു.

എ​ഴു​തി​യ ആ​ൾ മ​ന​സി​ൽ വി​ചാ​രി​ച്ച അ​തേ ലെ​യ​റാ​ണ് ക​ണ്‍​സീ​വ് ചെ​യ്ത​യാ​ൾ​ക്കു കി​ട്ടി​യ​തെ​ങ്കി​ൽ ഇ​രു​വ​രും ഒ​രു വ​ള്ള​ത്തി​ലാ​ണെ​ന്ന തോ​ന്ന​ൽ വ​രും. അ​ങ്ങ​നെ എ​നി​ക്ക് ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു മൊ​മ​ന്‍റാ​ണ് ജോ​ഷി സാ​റു​മാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്.

പാ​പ്പ​ൻ ഒ​രു ജോ​ഷി സി​നി​മ​യാ​യി അ​റി​യ​പ്പെ​ടാ​ൻ ആ​ദ്യം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു. കാ​ര​ണം, ഞാ​നെ​ന്നും ഫി​ലിം മേ​ക്ക​റു​ടെ പോ​യിന്‍റ് ഓ​ഫ് വ്യൂ​വി​ലാ​ണു ചി​ന്തി​ക്കു​ക. ജോ​ഷി – സു​രേ​ഷ് ഗോ​പി കോം​ബോ എ​ന്നാ​ണ് ആ​ളു​ക​ൾ വി​ളി​ക്കാ​ൻ ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ അ​ങ്ങ​നെ വി​ളി​ച്ചോ​ട്ടെ.

ആ​ദ്യ​മാ​യി സു​രേ​ഷ് ഗോ​പി – ഗോ​കു​ൽ കോം​ബോ. വാ​ണി​ജ്യ​സാ​ധ്യ​തയും പരിഗണിച്ചോ?

വാ​ണി​ജ്യ​നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​വേ​ണ്ടി സി​നി​മ വ​ള​ച്ചൊ​ടി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തി​നോ​ടു താ​ത്പ​ര്യ​മി​ല്ല. ജോഷി സാറിനൊപ്പമുള്ള ചർച്ചകൾക്കിടെ സു​രേ​ഷ് ഗോ​പി എ​ന്ന പേ​രിനൊപ്പം ഗോ​കു​ലിന്‍റെ പേ​രും വ​ന്നു.

ഈ പടത്തിന്‍റെ നിർമാതാവ് ഡേവിഡ് കാച്ചപ്പി ള്ളിയുടെ മനസിലും അതു തന്നെയായിരുന്നു. ഈ ​ക​ഥ കേ​ട്ടപ്പോൾ ആ ​വേ​ഷം ചെ​യ്യാ​ൻ ത​നി​ക്കും അ​വ​നെ​യാ​ണ് ഓ​ർ​മ വ​ന്ന​തെ​ന്നു സു​രേ​ഷേ​ട്ട​നും പ​റ​ഞ്ഞി‌ട്ടുണ്ട്. ക​ഥ കേ​ട്ടു വേ​ഷം ഇ​ഷ്ട​മാ​യി ഗോ​കു​ൽ മൈ​ക്കി​ളാ​യി.

സി​നി​മ​യി​ൽ സു​രേ​ഷേ​ട്ട​നും ഗോ​കു​ലും ത​മ്മി​ൽ വ​ള​രെ ര​സ​ക​ര​മാ​യ ഒ​രു റി​ലേ​ഷ​ൻ​ഷി​പ്പു​ണ്ട്. അ​തു സാ​ധാ​ര​ണ അ​ച്ഛ​ൻ – മ​ക​ൻ സി​നി​മ​ക​ളി​ൽ നി​ന്നു ചെ​റു​താ​യൊ​ന്നു മാ​റി​യി​ട്ടാ​ണ്.

ജോ​ഷി സാ​റി​ന്‍റെ മു​ന്നി​ലാ​ണ് അ​ഭി​ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ച്ഛ​ന്‍റെ കൂ​ടെ​യാ​ണ് അ​ഭി​ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​തൊ​ക്കെ ഗോ​കു​ലി​ന് ആ​ദ്യം ഏ​റെ അ​ണ്‍​കം​ഫ​ർ​ട്ട​ബി​ൾ ആ​യി​രു​ന്നു.

അ​തു​കൊ​ണ്ടു ത​ന്നെ ഗോ​കു​ൽ എ​ന്‍റെ​യ​ടു​ത്താ​ണ് ഏ​റ്റ​വു​മ​ധി​കം സം​സാ​രി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. ന​ല്ല ടൈ​മിം​ഗു​ള്ള ന​ട​നാ​ണ്.

സു​രേ​ഷ്ഗോ​പി​യുടെ ഇം​പ്രോ​വൈ​സേ​ഷ​ൻ..?

ഇ​ങ്ങ​നെ ഒ​രു ഡ​യ​ലോ​ഗ് എ​ഴു​തി​ക്കോ…​ഇതു വ​ന്നാ​ൽ പൊ​ളി​ക്കും എ​ന്നൊ​ന്നും സു​രേ​ഷേ​ട്ട​ൻ പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല. ഈ ​സി​നി​മ അ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്ന ഡ​യ​ലോ​ഗ് മാ​ത്ര​മേ അദ്ദേഹം പ​റ​യു​ന്നു​ള്ളൂ.

അത് ഇം​പ്രോ​വൈ​സ് ചെ​യ്യേ​ണ്ട​തു സു​രേ​ഷേ​ട്ട​ന്‍റെ ഭാ​വ​പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്. സു​രേ​ഷേ​ട്ട​ന്‍റെ ഡ​യ​ലോ​ഗു​ക​ൾ​ക്കെ​ല്ലാം ഒ​രു തരം നി​ഗൂ​ഢ​ത ഉ​ണ്ടാ​വും; ഇ​യാ​ളെ​ന്താ ഇ​ങ്ങ​നെ പ​റ​യു​ന്ന​ത് എ​ന്നു തോ​ന്നും.

മെ​യി​ൽ സെ​ൻ​ട്രി​ക് സി​നി​മ​യാ​ണോ പാ​പ്പ​ൻ..?

മെ​യി​ൽ, ഫീ​മെ​യി​ൽ എ​ന്നൊ​ന്നു​മി​ല്ല. എല്ലാം കഥാപാത്രങ്ങൾ. അവരുടെ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളാ​ണു വി​ഷ​യം. ഇ​തു മാ​ത്ത​ന്‍റെ ക​ഥ​യാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ട് മെ​യി​ൽ സെ​ൻ​ട്രി​ക്.

മാ​ത്ത​നെ ചു​റ്റി​പ്പ​റ്റി നി​ൽ​ക്കു​ന്ന എ​ല്ലാ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ക​ഥ​യു​ണ്ട്. നൈ​ല ഉ​ഷ​യും നി​താ​പി​ള്ള​യും പ്ര​ധാ​ന വേ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ.

മാ​സ് സി​നി​മ​യാ​ണോ പാ​പ്പ​ൻ..?

സ​ത്യ​ത്തി​ൽ, മാ​സ് എ​ന്താ​ണെ​ന്ന് എ​നി​ക്ക​റി​യി​ല്ല. എ​ന്നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം മ​ണി​ച്ചി​ത്ര​ത്താ​ഴ് മാ​സ് മൂ​വി​യാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, മാ​സി​ന്‍റെ ഭാ​ഷ​യി​ൽ വ​രു​ന്ന പ​ട​മ​ല്ല​ല്ലോ അ​ത്്. സ്ഫ​ടി​കം എ​നി​ക്കു ക്ലാ​സ് മൂ​വി​യാ​ണ്.

മാ​സി​ന്‍റെ ഭാ​ഷ​യി​ല​ല്ല ഞാ​ൻ സ്്ഫ​ടി​ക​ത്തെ പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്. പാ​പ്പ​ൻ മാ​സാ​ണോ ക്ലാ​സാ​ണോ എ​ന്നൊ​ന്നും എ​നി​ക്ക​റി​യി​ല്ല. ഇ​തു ക​ണ്ടാ​ൽ ഒ​രു സി​നി​മ കാ​ണു​ന്ന അ​നു​ഭ​വം ന​മു​ക്കു കി​ട്ടും. സിൻസിയർ സിനിമയാണു പാപ്പൻ.

Related posts

Leave a Comment